Chap 14 : Nhỏ học sinh mới ấy - Hoàn hảo.

345 36 9
                                    

Kimi ' s POV

Tôi được đưa đến lớp bởi một cô gái trạc tuổi mình. Cô ấy có mái tóc màu đen được buộc lên kiểu đuôi ngựa. Có đôi mắt màu xám đen, cô ấy đã dẫn tôi đến lớp 2 - 1, cũng chính là lớp của tôi ( đây có phải lớp của bạn Yan không nhỉ ? Lâu rồi chưa chơi lại. ).

- Xin lỗi. Bạn thực sự học lớp này ?

Cô ấy hỏi tôi, với một vẻ mặt ngạc nhiên kỳ quặc.

- Vâng. Tôi học lớp này. Có vấn đề gì với nó sao ?

Tôi nhìn cô ấy. Mắt chớp chớp.

- Không. Chỉ là. Tôi cũng học lớp này.

Cô ấy nhún vai.

- Vậy thì tuyệt quá !!! Chúng ta giờ là bạn cùng lớp !! Và bạn là bạn mới của tôi !

Tôi vui mừng , vậy là cuối cùng tôi cũng có bạn tại ngôi trường này !!!!

( Senpai vứt đâu rồi ? )

- Ờ..thì..cũng phải..

Tôi thấy cô ấy hơi ậm ừ.

- Có vấn đề gì nữa sao ? Bạn thấy khó chịu ?

- Không Chỉ là tôi hơi vui về chuyện này..nhưng tên cậu là gì thế ?

( Đổi cách xưng hô cho lẹ )

- Ah..thất lễ quá đi mất !!!! Tên tớ là Kimi Hakushaku, mong được giúp đỡ !!!

- Tôi cũng vậy nữa, tôi là Ayano Aishi. Rất vui được gặp !!!

~~~'''~~~'''~~~

Ayano ' s POV

Thật là tức chết đi mà !!!! Tôi còn phải đóng giả bộ mặt tốt tính này trước mặt con nhỏ y chang hội trương - sama kia bao lâu đây !!

" Ting Tong Ting Tong "

Con khùng kia nhắn rồi hả, vậy thì tốt.

Info - chan : Hey, bạn trông rất là bực mình nhỉ ?

Ayano Aishi : ...Cô muốn chết sao ?

Info - chan : Tôi nói sai cái gì hả ? Bạn trông khá là giận dữ mà..?

Ayano Aishi : Phải. Vì con nào đó làm khó tôi thôi.

Info - chan : Oh trời, xin lỗi nHé...

Ayano Aishi : Cô cũng có thể tự lấy ảnh được mà..sao lại bắt tôi làm nó ?

Info - chan : Thật ra, tôi không thể lấy ảnh của New student - chan một cách chuẩn xác được..

Info - chan : Vì thế nên mới nhờ bạn đấy.

Ayano Aishi : Còn chuyện phải kết bạn là sao ?

Info - chan : Nó khiến bạn tạo dựng mối quan hệ tốt hơn với New Student - chan, và nhiệm vụ sẽ suôn sẻ nhiều hơn nữa...

Ayano Aishi : Tôi có ảnh đây, chính xác chứ ?

Info - chan : Tôi thấy. Và nhận được rồi. Đẹp đấy.

Tôi gởi cho bạn đấy.

Kimi Hakushaku

Trước kia học trường " XXX ".Độ thân thiết ước lượng 100 sao. Tính cách rất hòa đồng, ôn hòa, nhã nhặn. Cô ấy khá là thông minh, tốt bụng. Sở thích là đọc sách, và nấu ăn. Hiện tại tham gia vào câu lạc bộ nấu ăn. Đang có ý định lên chức Thủ thư ( Librarian ). Ước muốn được kết bạn với tất cả mọi người. ...

[ Yandere Simulator ][ FULL] My SenpaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ