Yoongi's POV

69 8 4
                                    

"Nakakabwisit."

Sambit ni Min Yoongi sa isip nya.

Ilang taon narin simula nang mangyari sakanya yung pangyayaring pumipigil sakanya sa pagiging masaya, sa pagpapalaya sa puso nyang matagal ng bihag ng madilim na ala ala.

"Hindi naman ako duwag, hindi ako bakla at hindi rin ako torpe."

"Sadyang ayoko lang.. ayoko na."

"Coldhearted Min Yoongi, yung tipo na walang pake sa mundo, pala trashtalk, di nagseseryoso, yan ang tingin saakin ng lahat ng tao."

"Pero hindi naman ako ganoon."

"Sadyang di lang talaga nila kilala kung sino ba talaga ko.. kung ano ako, at kung anong pinagdaanan ko."



11:56 pm.

Maguumaga na pero hindi parin matahimik ang isip ni Yoongi.

Napapaisip sya sa sinabi ni Namjoon.

'you can't understand me for your mind is not open for someone who might make you crazy, and your heart is not ready for someone who's about to make it beat harder.'

'you can't understand me for your mind is not open for someone who might make you crazy, and your heart is not ready for someone who's about to make it beat harder'

'matuto ka rin magseryoso minsan.'

'matuto ka rin magseryoso minsan.'

Nagseseryoso naman ako, ayoko lang na maulit yung dati kung saan nagseryoso ako, pero nasaktan lang ako.

Being serious doesn't even give you any happiness, its all plain sadness. And pain.

"Pero bakit nga ba?"

"Ilang taon narin ang nakalipas, bakit di ko subukan uli? Bakit di ko itry?"

"Wala namang masama diba?"

"People change as time flies. As time passes by. "

Hindi matahimik si Yoongi the whole night, wala yata syang tulog dahil sa bumabagabag sa isip nya.

"Anong gagawin ko?" He mutters.

"Bahala na. Bahala na si Batman."

Bahala na si YoongiMan.

"Wala namang masama kung subukan ko, kung subukan ko ulit."

"One last try."

"One last try."

Welcome the old Min Yoongi back.

Hi.



I Don't Give A || M.YGWhere stories live. Discover now