XC

31 4 0
                                    

Saturday, 9:00 am.

Leslie: Lexy

Leslie: lex

Leslie: hoy!

Lexy: slr hi

Leslie: nandito ako sa ospital, won't you come?

Lexy: i dont know yet. But how's yoongi?

Leslie: oh come on lex, of all people? Ikaw pa ang mahuhuling bumisita.

Leslie: its been a week and I heard everybody's telling you to come. BEGGING you rather.

Leslie: ano bang gusto mo at bakit pati sa ganitong sitwasyon, sinasaktan mo pa si yoongi.

Leslie: pati mga kaibigan nya nadadamay na, nasasaktan na para sa kalagayan nya.

Lexy: ...

Lexy: oh please Leslie

Lexy: i just woke up and you're already pissing the hell out of me.

Lexy: don't act as if hindi mo yan ginawa kay Yoongi

Leslie: WHAT THE HELL?

Leslie: so you're putting me into this?

Lexy: yes I am kasi masyado ka nagmamagaling. eh as if namang wala ka ng nararamdaman para kay Yoongi.

Leslie: oh wow, really?

Lexy: i may not know everything about what happened between the two of you, BUT I KNOW. And wag ka umasta na parang wala kang ginawa. Eh kung sa totoo lang, mas malala pa yung ginawa mo.

Leslie: wow really, Lex? Are we really fighting through chat? Ganyan ka na ba kababaw at ganyan na ba kataas ang pride mo para makalimutan mong maging considerate?

Lexy: its not like that Les! Pero para namang hindi mo naiintindihan ang sitwasyon ko! Para namang wala kang alam! At para namang you did not made the same mistakes before!

Lexy: to be honest mas malala ka pa nga eh

Leslie: fine sige, mas malala ako kung yan ang gusto mo. Pero seriously? Ganyan pa ang sinasabi mo sa mga ganitong sitwasyon? Instead na bisitahin mo nalang si yoongi? And heck! You shouldn't have made the same mistakes I made kung alam mong may masasaktan

Lexy: pero ginusto mo rin yon! Ikaw pa mismo ang nagpilit saakin, kahit na halata namang gusto mo parin sya. well you're a snake then?

Leslie: oh please lex. i made that so yoongi will be happy at para makalimutan nya ko, but not to the point na paaasahin mo yung tao na alam mo namang masasaktan din sa huli. at bakit ba sa ganito napunta ang usapan natin? All i wanted, WE rather, was for you to visit him. Ganon ba kahirap yon? Atleast for once, Lexy! Maawa ka naman kay Yoongi, kung talaga minahal mo sya!

I Don't Give A || M.YGWhere stories live. Discover now