Tuesday, 8:00 am.
Yoongi: lexylove naman eh :((
Yoongi: ba't ka ba nagkakaganyan?
Yoongi: magmessage ka naman. i explain mo naman.
Yoongi: hindi yung pagmumukhain mo kong ewan dito. desperadong 'gagito'.
Yoongi: sabihin mo kung bakit bumabalik ka nanaman sa dati.
Yoongi: kung bakit sinabi mong walang magbabago pero ayan ka bigla bigla nalang magbabago.
Seen by Lexy Jung 8:05 am.Lexy: ...
Lexy: qaqo ka ba?
Lexy: wALA! WALANG PROBLEMANG YOONGINA KA.
Yoongi: alam kong meron kaya sabihin mo nalang
Yoongi: pinapahirapan mo pa ko
Yoongi: DI AKO MANGHUHULA LEXY
Yoongi: GANDA GANDA NG VIBES TAS GANYAN PANIMULA MO
Lexy: ah so kasalanan ko pa?
Lexy: gusto mo explanation? SIGE ETO EXPLANATION HA? BASAHIN MONG MABUTI YOONGINA KA EH
Lexy: DIBA MAY "CHIKABABES" NA NAPADAAN DYAN? HINDI AKO NAGREREPLY SAYO PARA NAMAN MAY TIME KANG MAKIPAGUSAP AT MAKIPAGLANDIAN SAKANYA, ANO? TAPOS DI NARIN AKO SUMASANGAYON NA CUTE KA KASI GUSTO MO YATANG SAKANYA MANGGALING YUNG MGA SALITANG "ANG CUTE CUTE MO IKAW NA YOONGINAHANAP HANAP NG PUSO KO"
Lexy: PUTA KA YOONGI? PUTA KA? PUTA KA BA HA? KASI NAKAKAPUNYETA KA NA QAQO KA. MATUTO KA MAKIRAMDAM HA??
Lexy: MAY GUSTO KA SAKIN PERO GUSTO MO LIGAWAN YUNG "SEKSING BEBOT" NA NAPADAAN LANG SAINYO? ABA YOONGINA ANONG KLASENG LALAKI KA?
Lexy: HAHA FUNNY. SASABIHIN MONG GUSTO MO KO, MAGDADALAWANG BUWAN KA NG ASUNGOT SA BUHAY KO TAPOS SASABIHIN MO GUSTO MO LIGAWAN YON? ANO YON??? GUSTO MO KO PERO SYA YUNG GUSTO MO LIGAWAN? ABA HAHA JOKE BA YON? NAKAKATAWA SOBRA YOONGINA KA. QAQUE
Lexy: AY TEKA DIBA GUSTO MO LIGAWAN? OSIGE GO! LIGAWAN MO TAPOS SABIHIN MO SAKIN PAG SINAGOT KA NA NYA.
Lexy: DALHIN MO RIN SYA DOON SA PARK NA MAY FALLS TAPOS KARGAHIN MO RIN KUNG MAKATULOG. IUWI MO NG ALAS DOS NG MADALING ARAW PARA MASAYA PUNYETA KAYONG DALAWA MAGSAMA KAYO. SEND NUDES TO EACH OTHER AND BURN IN HELL QAQO.
Yoongi: ...
Yoongi: grabe naman to nagjojoke lang ako kanina huhu
Lexy:🌵🌵🌵🌵
YOU ARE READING
I Don't Give A || M.YG
Short StoryYou can't reply to this conversation. Learn More. Highest Rank #83 in Short Story.