Ilang araw ng binabagabag si Yoongi ng mga sinabi sakanya ni Leslie tungkol sa tingin sakanya ni Lexy.
'Di nya alam kung matatawa ba sya o maiinis dahil doon.
Hindi nya rin alam kung ipagpapatuloy nya ba yung pagiging baliw nya sa babaeng mukha namang suplada, o tumigil nalang sya.
3 years ago.
"Alalahanin mo yung nangyari sayo 3 years ago, Min Yoongi. Gusto mo bang mangyari ulit sayo yon? Gusto mo ulit saktan sarili mo?" His mind said.
"Bakit di mo subukan? Ikaw na mismo nagsabi na wala namang masama. At magkakaiba ang tao sa mundo, you'll never know. Baka mamaya sayangin mo ang chance na 'di mo dapat tinake for granted." His heart said.
He's battling between his mind and heart.
"Sa mga panahon na 'to, ano ba dapat ang paganahin?"
He suddenly remembered yung mga sinasabi sakanya ng mga kaibigan nya.
"Jusko naman, gurang ka na 'di ka parin nanliligaw. Bakla ka 'no?" - Hoseok
"Duwag ka lang kase." - Namjoon
"Bro, sabihin mo lang kung magpapari ka o ano ha. HAHAHAHA." - Jin
Gaya ng palaging sinasabi ni Yoongi, "Wala naman kasi silang alam."
At totoo ngang wala naman silang alam.
FLASHBACK
Yoongi: eh kaso wala eh
Yoongi: at the end of the day lalaki parin ako..
Yoongi: at kailangan kong gumawa ng desisyon.
Yoongi: namjoon tulungan mo ko
Seen by Kim Namjoon 6:27 amNamjoon: ...
Namjoon: bro, you know what?
Namjoon: its funny how you look so cool but how you seem so fragile.
Namjoon: halata namang gustong gusto mo si Lexy. At sa mga napapansin ko simula nung binlock ka nya? Halata namang nasaktan ka kahit di na ako magtanong.
Namjoon: Miski naman ako masasaktan rin kung gusto ko yung tao pero umpisa palang mukhang wala na kong pagasa
Namjoon: Pero kasi, may kasalanan ka rin naman. Ang gara mo HAHAHAHA. Unang chat nyo pero lyrics ng Mic Drop ang bungad mo. Malay nya ba don? HAHAHAHA. May pa 'bal bal jeosim neone mal mal jeosim' ka pang qaqong hinayupak ka.
Namjoon: wala kang kadiska diskarte. Hays.
Yoongi: tsngina mo oo na alam ko yon
Namjoon: okay tama na muna trashtalk, dyan ka magaling eh tsnginha mo rin eh qaqo
Namjoon: So ayon nga.. pero depende naman kasi sayo yan, Yoongi. Depende sayo kung susuko ka agad o pagpapatuloy mo. Its all on you.
Namjoon: Atsaka ba't ka ba kasi natatakot eh wala namang dapat ikatakot.
Yoongi: meron, Namjoon. meron. // deleted.
Namjoon: kung ako sayo, hindi ako matatakot. Kasi mas dapat kang matakot sa mga pagkakataong maaring masayang.
Namjoon: If you want it, take it. If you like it, go for it. There's no one stopping you.
END OF FLASHBACK
Its all on me.
And there's no one stopping me.
If I want it, I'll take it.
If I like it, I'll freaking go for it.
YOU ARE READING
I Don't Give A || M.YG
Short StoryYou can't reply to this conversation. Learn More. Highest Rank #83 in Short Story.