Tangina.
Hindi ko na alam yung gagawin ko.
Ilang araw nanaman akong nagmumukmok. Umaasa na nananaginip lang ako.
Na sana isang masamang panaginip ang lahat. Na sana naaalala pa ako ni Yoongi. Na sana hindi pa sya nakakalimot. Na sana natatandaan pa nya ako. Na sana kahit masakit, subukan nyang alalahanin. Kung sino ako. Kung sino sya.
At kung ano kami.
Thursday, 4:44 am.
Lexy: jin
Lexy: online ka pa baa
Lexy: active 1m ago eh hehe
Lexy: uy help naman oh
Seokjin: ...
Seokjin: oh?
Seokjin: patulog na sana ako. Pero bakit?
Lexy: call please.
Lexy: di ko na kaya magtype.
//Kim Seokjin Calling..//
[LEXY]: hi Jin.
[SEOKJIN]: hoy ba't ganyan boses mo?
[LEXY]: di ko alam eh.
[LEXY]: ganito siguro boses ng mga tanga.
[LEXY]: nga mga hindi marunong lumaban kaya ngayon napagiiwanan.
[SEOKJIN]: come on, lexy naman. Wag ka namang ganyan sa sarili mo.
[SEOKJIN]: stop crying.
[LEXY]: paano naman ako hindi magiging ganito? Eh sobrang tanga ko. Gaga.
[LEXY]: tangina jin.
[LEXY]: alam mo bang nung chinat ko si Yoongi? Sobrang saya ko non. Hindi ko alam pero sobrang lakas ng tibok ng puso ko. Ang lakas ng pagasa kong babalik na uli sa dati ang lahat. Na kung dati, sya lang magisa yung lumalaban. Ngayon, magkasama na kami. Dalawa na kami. Sasamahan ko na sya. Ipaglalaban na namin yung kami. Hindi na ako magiging sunod sunuran sa mga gusto ng magulang ko. Eto nalang yung tanging susundan ko, yung puso ko.
[LEXY]: pero Jin! Bakit kung kelan handa na ako, tsaka sya sumuko? Tsaka sya nakalimot. Tsaka nya ko kinalimutan?
[LEXY]: ang akala ko, sa mga fairytales and fictional lovestories lang nangyayari yung ganito. yung makakalimot yung isa sa mga nagmamahalan tapos hindi na nya maaalala yung mahal nya.
[LEXY]: pero puta bakit pati samin nangyari? JIN HINDI KO MATANGGAP! Hindi ko matanggap na nakalimutan na ako ni Yoongi at wala na syang naaalala na kahit konting bagay tungkol sakin. Na lahat nakalimutan na nya. Pati yung mga memories namin, kung saan masaya pa kami. Puta Jin! PUNYEMAS! HINDI KO NA ALAM!
[LEXY]: grabe naman kasi yung tadhana. at ako naman, nagpadala. Kaya ayan, iniwan tuloy ako ng taong mahal ko.
[LEXY]: ilang araw na kong ganito. ilang araw, simula nung nalaman kong nakalimutan na ko ni Yoongi. Yung tanging lalaking minahal ko kahit na mahirap, kahit na masakit, at kahit na hindi dapat. Hindi ako mapakali, Jin. Hindi ko alam ang gagawin ko.
[LEXY]: hindi ako makapunta sa ospital dahil parang kinukulong ako dito. At parang kahit naman na pumunta ako sa ospital, masasaktan at masasaktan lang ako. Kasi wala na.. wala na akong babalikan don.
[LEXY]: wala na yung Yoongi na nagmamahal sakin don.
[SEOKJIN]: *sighs* hay nako, Lexy. Ikaw naman kasi.
[SEOKJIN]: you shouldn't have said yes.
[SEOKJIN]: to that fucked up arrange marriage
YOU ARE READING
I Don't Give A || M.YG
KurzgeschichtenYou can't reply to this conversation. Learn More. Highest Rank #83 in Short Story.