Tuesday, 7:05 am
Yoongi: lexy ang saya ko
Yoongi: ang saya ko kasi matapos ang ilang araw ng paghihintay ko, nagchat ka ulit.
Yoongi: atleast naramdaman ko na mahal mo parin ako.
Yoongi: na may pake ka parin sakin, kahit na nasaktan ako sa sinabi mo.
Lexy: ...
Lexy: im sorry yoongi
Yoongi: sorry saan? Okay na ako, masaya na ako kasi naguusap na tayo ulit :))
Lexy: ...
Yoongi: wag mo na ko iiwan ulit ha?
Lexy: ...Yoongi: lexy baka di ko kayanin.
Lexy: im sorry because i betrayed you. i was never honest. im sorry kasi kelangan pa kita lokohin, go on you can go mad at me. pero im deeply sorry, sana mapatawad mo rin ako gaya ng pagpapatawad mo sa kapatid ko.
Lexy: im sorry na pinaglaruan kita.
Yoongi: teka
Yoongi: wag ka ganyan
Yoongi: ano bang sinasabi mo?
Yoongi: lexy natatakot ako.
Lexy: yoongi, layuan mo na ako. tigilan mo na ako.
Yoongi: lexy naman! wag ganito! ang daming tao na nagsasabing may iba ka na, yung iba sabi pa simula nung nagusap tayo may boyfriend ka na. PERO LEXY HINDI AKO NANINIWALA.
Yoongi: KASI MAHAL KITA AT ALAM KONG MAHAL MO RIN AKO.
Yoongi: LEXY NANGAKO KA.
Lexy: YOONGI IM SORRY, OKAY?!
Lexy: kung pwede lang layuan mo nalang ako dahil gaya ng sinasabi ko noon, walang magandang patutunguhan 'to. Kaya please, now is the time. Lumayo ka na.
Lexy: after this, sana wala na akong makitang chat mo. NEVER AGAIN. Lumayo ka na.
Lexy: im sorry.
Yoongi: Lexy bakit mo ko ginaganito? Bakit NYO ako ginaganito? Ganon ba ako kadaling saktan? Pagmukhaing tanga? Natutuwa ba kayo pag nagmumukha akong gago? Pag nabubulagan ako sa pagmamahal ko sainyo? Bakit, Lexy? Bakit lahat kayo sinasaktan nyo ko?
Lexy: just
Lexy: stop.
Yoongi: BAKIT LEXY?! BAKIT?!
Lexy: JUST STOP! OKAY?! MAHIRAP BA YON?! AKALA MO BA MADALI SAAKIN TO?! NAHIHIRAPAN RIN AKO!
Yoongi: KUNG NAHIHIRAPAN KA BAKIT MO 'TO KELANGAN GAWIN?!
Lexy: YOONGI KASI MAY BOYFRIEND NA AKO! ENGAGED NA KAMI! WALA KA NG MAGAGAWA KAYA GUSTO KONG ITIGIL NA NATIN ANG MALAKING KALOKOHAN NA TO!
Yoongi: ang sakit naman.
Yoongi: kalokohan lang pala sayo 'to?
Yoongi: pero lexy hindi ako naniniwala.
Yoongi: alam ko na mahal mo ko.
Seen by Lexy Jung 7:34 am.
YOU ARE READING
I Don't Give A || M.YG
Short StoryYou can't reply to this conversation. Learn More. Highest Rank #83 in Short Story.