Thursday, 8:30 am.
Leslie: yoongi..
Yoongi: qaqo joke lang.
Leslie: alam kong hindi joke yon.
Yoongi: wow alam mo pala.
Leslie: yoongi please naman
Leslie: kung mabibigyan mo lang ako ng isa pang pagkakataon.
Yoongi: ...
Yoongi: anong pagkakataon ba sinasabi mo, Leslie?
Yoongi: sorry ha pero hindi ko maintindihan.
Leslie: pagkakataong itama yung mga maling nagawa ko noon.
Leslie: pagkakataong tanggalin yung mga sugat ng nakaraan mo na alam ko namang ako ang dahilan.
Leslie: pagkakataong mahalin ka uli, yoongi.
Yoongi: ...
Yoongi: leslie ano bang sinasabi mo?
Yoongi: alam mo namang mahal ko yung kapatid mo diba?
Leslie: oo yoongi alam ko.
Yoongi: bakit mo sinasabi saakin yan ngayon? kung alam mo naman palang gusto ko sya. na mahal ko na sya.
Leslie: KASI YOONGI MAHAL PARIN KITA HANGGANG NGAYON.
Yoongi: leslie
Yoongi: tama na 'tong kalokohang 'to.
Yoongi: 'di mo dapat sabihin sakin yan.
Leslie: PERO YUN YUNG TOTOO!
Leslie: NA HANGGANG NGAYON PINAGSISISIHAN KO PARIN YUNG MGA NAGAWA KO SAYO NOON AT HANGGANG NGAYON NAGSESELOS PARIN AKO SAINYO NG KAPATID KO.
Leslie: Yoongi naman!
Leslie: bakit kasi kapatid ko pa?
Leslie: bakit?
Leslie: bakit 'di nalang ako?
Yoongi: leslie satingin mo ba mangyayari lahat ng 'to kung 'di dahil sayo? Leslie wala kang karapatan sabihin yan ngayon dahil ilang beses kitang tinanong kung mahal mo ba ako! Kung gusto mo ba ko? Pero ano? IBANG TAO PINILI MO LESLIE.
Yoongi: nakakainis kasi ngayon mo lang napagtanto lahat ng yan! Kung kelan may mahal na kong iba at kung kelan wala na kong nararamdaman para sayo
Yoongi: pero alam mo? Nagpapasalamat ako sayo.
Yoongi: kasi kung 'di dahil sayo at sa pang qaqaqo mo sakin, di mangyayari saakin to. di ko makikilala yung kapatid mo at habang buhay na ko mababaliw dahil sa ginawa mo.
Yoongi: kaya salamat talaga.
Yoongi: sa nakaraang tatlong taon, marami akong natutunan. salamat sayo, natutunan kong magmahal ulit.
Yoongi: pero hindi na ikaw, Leslie.
♡♡♡
Boom!
HUEHEUEHYE.
Enjoy da updateeee! Comment your thoughts and opinion HUAHAUAHUA.
Im insfired bc JungNette
Hi Oh_My_Geee HAHAHAHAHAHA.
Dis chap is dedicated to Oh_My_Geee and fall_out_boiiii na kasama ko sa isang imbestigasyon, labyu baeshog and geshog.
Hueehwuheu
Special chapter up neeeeext !
~ valienated
YOU ARE READING
I Don't Give A || M.YG
Short StoryYou can't reply to this conversation. Learn More. Highest Rank #83 in Short Story.