C (FINAL)

43 5 8
                                    

Hindi ko na alam yung gagawin ko.

Paanong gagawin ko, kung wala na.

Kumbaga sa isang laro, game over na.
Kapag namatay ka ng namatay, may buhay ka pa. May pagkakataon ka pa. Pero sa ngayon, wala na talaga. Kumbaga, GAME OVER NA NGA. At kapag game over na, ibig sabihin hindi mo na mababalik sa lahat yung dati. Wala ka ng bagong buhay. All you have to do is leave the game and start another one.

Thursday, 8:07 am

Lexy: Yoongi..

Lexy: Im sorry.

Lexy: sorry kung hindi ko maipakita sayo kung gaano ako kasorry, kung gaano ko pinagsisisihan lahat ng ginawa ko sayo noon. Sorry kasi pinili kong matakot kaya heto, eto na yung nangyari. Eto na yung kinalabasan. Sorry Yoongi, Sorry Min Yoongi.

Lexy: Sorry kasi hindi ako naging matatag para sayo. Sorry kung sinabi kong mahal kita pero in the end, I chose to hurt you despite knowing how fragile you are.

Lexy: siguro nga deserve ko 'to. Deserve kong masaktan at maranasan lahat ng 'to kasi wala eh. Napaka gaga ko. Kung ano anong ginawa ko kahit na alam kong walang patutunguhan. Niloko pa kita. All you did was to be proud that you have me, was to stay with me, was to be there even when I did nothing but push you away.

Lexy: and finally you have granted me that wish of mine. That wish of mine saying "stay away.". You did.

Lexy: its funny na in the end, kahit gaano kita sinaktan at niloko. You still granted me a wish.

Lexy: like you always did.

Lexy: you are very generous to the point na ikaw na yung nasasaktan.

Lexy: but Yoongi.

Lexy: alam kong wala kang maalala and you're probably confused now.

Lexy: pero please naman Yoongi, ngayon kita kailangan.

























Lexy: ngayon ko kailangan marinig yung mga salitang paulit ulit mong sinasabi noon.






















Lexy: ngayon mo sabihing mahal mo ako.
Seen by Min Yoongi 8:34 am.

I Don't Give A || M.YGWhere stories live. Discover now