SHENAIA’s POV
Palakad lakad ako ngayon sa hallway habang pasipol sipol pa. haha… Ano kayang itsura ni Jeff mamaya? Siguro ngayong umaga, ngiting ngiti yun pagkakita ng note ko. haha… BOBO!
Yung picture niya kagabi kasama si Christoffer bakla nakapost na sa wall! Panigurado pahiya yun mamaya! haha! Isang buong Photo paper ang pinagprintan ko nun noh! haha
“Are you Shenaia?” Biglang tanong ng bigla ring sumulpot na lalaki. Di siya nakauniform kaya hindi to estudyante, panigurado.
Kasi nga good mood ako, sinagot ko siya “Yes, ako nga… What can I do for you, mister?”
“I’m Jeron and I was sent by your grandfather… He told me to see you and… Uhmmm…” Shemay! alam ko na to! Pinadala siya ni Lolo para ligawan or diretsong maging fiancé ko na agad! Hopia naman oh!
JEFF’s POV
Nagising ako at napangiti sa note ni Shenaia… Pero ang weird wala akong maalala… We were making up taz wala na… Ngayon naman wala na akong damit, tanging boxers lang… at may note na nagsasabing ‘you were great last night’ so ibig sabihin… May nangyare nga… Pero bat may boxers pa ko? Di kaya…
.
.
.
.
.
.
.
.
Hand Job lang ang nangyare kagabi samen? O di kaya tounge? O baka finger fuck?
Ewan! basta I was great daw!
Bumangon na ako at sinuot ang nagkalat na damit tsaka lumarga na para pumasok.
***
Nakarating na ako sa skwelahan at nakakailang ang mga tingin nila saken… Why the hell are they staring?
Tuloy lang ako sa paglakad at napadaan ako sa wall (Freedom hall). ang daming nagkukumpulan at bigla akong inakbayan ni Marck.
“Pre, alis na tayo dito” Sabi niya…
“Oo, teka lang… Ano ba pinagkakaguluhan nila?!” Napalakas ata ang pagkasabi ko kaya napalingon sa akin ang mga tao.
“WHAT ARE YOU STARING?” Sigaw ko… Nagulat nalang ako ng humawi sila at tumambad sa aken ang isang litratong di ko inaasahan…
Nilapitan ko yun at kinuha… Isa lang ang nasa isip ko ngayon… I was tricked by that girl. Walang kibo kibo kong tinungo ang dorm niya.
Langya lang! Picture ko kasama ang isang bakla at parang pareho pa kaming hubad kasi tanging kumot lang ang tumatabon samen… At pakshet lang! Isang A4 sized photo paper lang naman ang pinagprintan nun!
Sa galit ko, pabalibag kong sinipa ang pintuan niya at tumambad sa akin ang dalawang gulat na mga mukha.
SHENAIA’s POV
*BLAGG*
Napatingin kami sa lapastangang sumira ng pinto ko at tumambad sa amin ang galit na galit na si Jeff.
And as soon na nakita ko siya a very brilliant plan popped up my mind.
Bigla ko siyang nilapitan at hinalikan sa pisngi. Ang kaninang galit na galit niyang ekspresyon ay biglang nabura at napalitan ng pagkagulat.
“Hey babe” bati ko sakanya. Hypnotized paren po siya -_- Hinila ko nalang siya paupo sa sofa ko sa dorm.
“Is he… your boyfriend?” Tanong ni Jeron. Sinabi ko kasing may boyfriend na ako sakanya kanina eh. Alam ko naman ang plano ng peste kong lolo noh! kaya buti ng prepared!
BINABASA MO ANG
Gangster Fairy tale: The Gangster Clash over the Fraternity
AbenteuerLove is a Dark Fairytale Happiness often fail Circumstances are extant This is a wish to grant by two hearts that beat as one ♥