===20th fight: Be my Girlfriend... For Real===

1.6K 34 1
                                    

“You’re slow… Sabi ko wag na natin sila siputin. Let’s let them have their time. I know may something sakanila, just like what you said, chemistry and that’s why we’re going to give way.” I explained.

“I get it. But I have something more in mind” And a grin formed his face.

SHENAIA's POV

Well, he was the one dragging the hell out of me a while ago but guess what... Change of tables. I'm already the one dragging him to where I want to.

I always wanted to go to that cafe like place which my brother once said to me when he was still... Nevermind.

---FLASHBACK---

Saranghae neol I neukkim idaero

Geuryeo watdeon haemae ime kkeut

I sesang sogeseo banbokdweneun 

Seulpeum ijen an--

"What the?!" Singhal ko. I was in the verge of singing Into the New world of SNSD when someone just ejected my earphones from my clean, cleaner, cleanest ears. keke... malinis talaga yang tenga ko, kahit gamitan niyo pa ng magnifying glass.

"Tsk... KPop na naman?" And my brother appeared ^_^ <=== yan mukha ko

Ansaya ko lang nuh? kahit binulabog niya ang into the new world ko. Siyempre... mabait kasi ako, wala akong kelangan sa kanya, mabait lang talaga ako.

"Siyempre naman kuya, ang ganda kasi ni Sica Unnie eh, pareho kami." Sabi ko todo smile.

"Unnie na naman? kapatid mo lang? tapos kakarating ko lang wala manlang kiss? Di kaya kahit welcome greet lang?" Sabi naman niya. Keke, sweet talaga kami in nature ni kuya.

"Wala" Wala nga akong pasalubong eh. keke

Kaya para epektib, hinalungkat ko uli yung mp3 at sumalampak sa couch.

"Tsk... Yan ka na naman eh. OPO, eto na PO yung pasalubong ni OPPA para sa DONGSAENG niya" keke... ako nagturo sakanya niyan eh. Sabi ko dapat tawag ko sakanya OPPA taz siya DONGSAENG tawag niya saken pero di niya daw trip :3

Pero kasi inaamo niya ako, wala siya choice! Bwahaha

Nilingon ko ang ulo ko and saw him holding a plastic bag on hand? Nu naman yan?

I raised my eyebrow expressing my disbelief then went back on my mp3 player. Ano naman yun? Binili niya lang sa tabi tabi? Sabi ni Uncle, wag daw basta bumili sa tabi tabi kasi di daw sure. And he proved it himself kasi naLBM siya nun one time na bumili siya sa somewhere only he knows.

Ay ito maganda! Run Devil Run!

Ttokbaro hae neon jeongmal Bad boy sarangbodan hogishimp--

Gangster Fairy tale: The Gangster Clash over the FraternityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon