===8th Fight: Black Cat's Dark Plan (Part 2)===

1.8K 45 2
                                    

SHENAIA’s POV

Tinext ko uli si Luke. Tinananong ko kung pwede niya akong tulungan maghanap ng pampatulog o pangsedate. Sabi naman niya meron sa lab nung agency na sinasabi nila kanina. Siya na daw bahala dun. Ibibigay nalang niya saken mamaya.

Ngayon, isa nalang ang kulang

.

.

.

.

.

.

.

Lingerie.

Oo, tama… Yung sexy na damit na halos halang na ang kaluluwa mo. Di ko maiwasan mapasmirk sa kung anuman ang mangyayari mamaya. *smirk*

“Uy! Loka! Mukha kang demonyo sa smirk mo!”

“You guys are 15 minutes late” Di ko nalang pinansin ang sinabi nila.

“Shenaia, calm your nerves. Kung kanina mukha kang demonyo, ngayon parang may mga dark clouds ka na diyan sa likod mo, taz may kasama pang kulog at kidlat”

“Alam niyo, kambal nga kayo… Maliban sa mukha, pati utak identical din eh”

“Shenaia naman eh!” Ayun identical nga! Sabay na nga nagsalita, sabay pa nagpout. Tsk… Kung di ko lang mga mahal to eh.

“Hala, tayo na. Nakakasuka ang mga mukha niyo Llaine at Mai!” Ang sama ko talaga. haha

“Tss… Wala nang pag asang purihin tayo ni Shenaia, my twin sistar kaya tayo na daw” Mai. Tumango tango naman si Llaine. Hayy… Ang lakas talaga ng tama ng mga to pag magkasama, pero pag lumalaban naman na eh seryoso naman.

Naglakad na kami patungo sa department store. Yun sana ang plano ko pero nagtanong ang dalawa sa likod ko.

“Shenaia, what are going to buy ba?” Mai.

“Lingerie” Simple ko lang sagot.

“A what!? Lingerie?! May plano ka bang isuko ang bataan?” Yan naman ang sabayang pagbigkas ng kambal. Bow.

Liningon ko naman sila at tinaasan ng kilay. Ang beberde kasi ng utak eh. Porke’t bibili ng lingerie, magtataas na agad ng white flag para isuko ang bataan? Langya!

“And who told you na yon ang purpose ng lingerie?” Taas kilay kong tanong. Haha. Antaray ko ata.

“Then, anong gagawin mo sa lingerie aber?” Aba’t nagtaas din ng kilay ang lokang si Mai.

“Yah! Alangan naman gawin mong basahan ang lingerie Shenaia! Duh! Sinusuot yung para manglande!” Sang ayon pa ni Llaine.

“Exactly! Panglande! Hanggang landi lang! Di na mahahantong sa pagsuko nuh!” Pangangatwiran ko naman.

Gangster Fairy tale: The Gangster Clash over the FraternityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon