SHENAIA’s POV
Andito kami ngayon sa gym. Malakas ata ang kapit nitong Jeff na to sa admin kaya agad kaming pinayagan ipunin ang mga estudyante sa gym.
Tinanguan ako ni Jeff, a sign na umpisan ko na ang paglinis sa pangalan niya.
Lumapit ako sa mic at nagstart na sa speech ko.
“Good Morning everyone” Panimula ko “Just this morning may issue na kumalat, a malicious photo. I would like to clarify things. I did it… ako ang may pakana nun. It was all a lie… Nothing really happened between Jeff and that guy… I’ve set it all up and I’m sorry… Jeff. Please forgive me babe… Please?” Grabe! Best actress! Ang galing ko! Teary eyed pa ko sa lagay na yan ha! Mag.artista na kaya ako?
Lumapit naman saken si Jeff at niyakap ako. Buti marunong din tong makiride sa acting ko.
“Tahan na babe… Naiintindihan ko naman eh.” Sabi niya habang yung ulo ko’y nakasubsob sa dibdib niya.
Inangat ko ang ulo ko. “Bati na tayo?” tanong ko. Pakshet! Ang galing ko talaga!
“Matitiis ko ba ang baby Shein ko?” Baby Shein? Ano yun? SIge na nga lang, makiride na tayo.
“I love you babe” yak! ako ba talaga nagsabi nun?
“Love you too” sagot naman niya tsaka nag ‘ayie’ naman ang audience -_- Kinikilig ang iba… Kung alam niyo lang, gusto ko nang masuka eh.
***
“Ang galing ng trip mo kanina ah! Maypa I love you, I love you ka pang nalalaman” sabi niya.
“Don’t remind me of it” Sagot ko.
Andito pala kami ngayon sa dorm ko, pinaayos ko sakanya yung pinto ko. Di naman siya yung actually nagayos… Siya lang ang nagpaayos. Siya nagbayad -_-
“Ano pa pala ginagawa mo dito? tapos na yung pinto kaya umalis ka na nga!” ako.
“Masama bang samahan ang girlfriend ko?” sabi niya tapos ngumisi ng nakakaloko.
“Correction, ‘pretend girlfriend’” Pangangatwiran ko.
“Ganun din yun, may girlfriend din yun! Tsaka ikaw na mismo nagsabi, ‘my grandfather’s eyes’ everywhere’ kaya whether you like it or you love it ay kelangan nating umaktong may relasyon” sabat naman niya.
“At feel mo naman”
“Di pa masyado… But after this… siguro” sabi niya habang papalapit ng papalapit sa kinauupuan ko.
Magkalevel na ang mga mukha namen and his aiming for my lips. Shet! eto na naman ang weird na feeling na di ko siya mapigilan.
He’s a few inch away nalang saken and I just found the strength to stop. Nung lalapat na sana ang mga labi niya sa labi ko ay iniwas ko ang ulo ko.
He held my face at iniharap sa kanya.
“I’m already your boyfriend, okay? And as my girlfriend, you should follow everything I say… Or else, diretso sa lolo mo ang sekreto naten” siya.
Is he threatening me? Shems! umurong na ang dila ko at di na nakapagsalita.
“Is it already clear, GIRLFRIEND?”
Tumango nalang ako as a response and he started kissing me slowly and passionately. Yan na naman ang feeling na hindi ko siya kayang pigilan. Tsss.. Nababaliw na ko!
He deepened the kiss at tuluyan na akong nahiga sa sofa. I can’t fight this feeling and I just responded to his kisses with the same intensity. Our tongues wrestled each other. I can feel his other hand massaging my right breast while the other holds my face to support and deepen the kiss.
Bigla siyang tumigil and looked intently sa mga mata ko. He licked my lips at umalis na sa ibabaw ko. Peste! Nabitin ako!
“Nagugutom na ko Babe. May pagkain ka ba dyan?” Nagpout pa ang loko! haha.. Natawa nalang ako sa kanya and flashed a smile.
“May pasta ako sa ref, sandal lang iinitin ko nalang yun sa oven” natatawa kong sabi.
Tumayo na ako at pupunta na sa kusina nang hawakan niya ang kamay ko.
“You smiled…” Parang di niya makapaniwalaang sabi.
“Bakit? May problema?” tinaasan ko nga ng kilay.
“Nothing… It’s just that you look prettier when you smile”
Pakiramdam ko, umakyat lahat ng dugo ko sa katawan at pulang pula na ako kaya tumalikod na ako at pumuntang kusina. Gosh! I’m fucking blushing!
Kinuha ko na ang pasta at inilagay sa oven at ininit na yun. Tatalikod na sana ako at babalik na sa sala pero biglang pinulupot naman ng loko ang mga bisig niya saken. JUSKO! pulang pula na ako! Pucha ka!
“Babe, gutom na ko” Kitang kita ko ang nakapout niyang mga nguso. Pagtripan nga naten! haha
Humarap ako sakanya at ipinulupot ang mga kamay sa leeg niya.
“You’re already hungry? Anong pagkain ang gusto mo?” At kinagat ko ang tenga niya.
Success! Namula ng todo ang loko! Di pa ko tapos! haha
Hinawakan ko ang pisngi niya “Okay ka lang babe? May sakit ka ba? Ang pula mo babe!” hehe… best actress, Shenaia! Mas lalong pumula ang pisngi niya! haha
I’ll be enjoying this Pretend Thingy!
BINABASA MO ANG
Gangster Fairy tale: The Gangster Clash over the Fraternity
AdventureLove is a Dark Fairytale Happiness often fail Circumstances are extant This is a wish to grant by two hearts that beat as one ♥