===CHAPTER 21:===
SHENAIA's POV
This is just insane!
I can't sleep because of him! Grrr.. Kanina pa ko pagulong gulong dito sa kama at binabalot ang sarili na parang pan roll ni Ate Chrys but it's no use! I can't sleep!
What pushed my tongue to say those words?!
Oh, I remember... That slut sa mister donut.
FLASHBACK
"Be my girlfriend... for real"
After he said that, I can't help myself but to be shocked. Umayos narin ako ng upo.
Aangkinin agad? D ba pedeng ligaw muna?
Tss... where the hell did I get that anyway? Nevermind.
"You kiddin', right?" Umoo ka!
I saw his irritated face. Siya pa talaga may ganang mairita? Duh... d ako easy to get! Idol ko kaya si Maria Clara. Dalagang Pilipina.
"I'm--" I cut him off. Naiihi ako.
"Pede time out? Cr muna q" paalam ko.
Buti nalang d aq tanga kaya alam ko papunta sa CR. Ano ba naman silbi ng signage na nakapaskil sa gilid at may pagkalaki laking arrow pa.
I did my thing and went back to Jeff. Kumalma na naman yung mga nerves ko kaya mahaharap ko na siya ng diretso.
Right now, my black cat lie detector instinct shall function. Baka kasi pinagttripan lang ako netong lokong to.
Magpaligaw kaya ako? Tsk..
Natigil ako sa pag iisip ng matanaw kong may katable na si Jeff na babae!
Anlaswa ata pakinggan, parang sa bar lang... Basta may umuupo na sa table namen at nakaharap kay Jeff na parang PURE BREED SLUT. I mean whore nalang para match dun sa katable thing.
I don't know what pushed me to do the next things.
"Babe!" Lumapit ako kay Jeff and kissed him torridly. Mukhang nagulat pa siya pero nakabawi naman agad, and he kissed me back.
Humiwalay ako sakanya and sat on his lap sideways. Inangkla ko naren ang mga braso ko sa leeg niya para intense.
MAMATAY KA SA INGGIT!
"Babe, who is she?" I asked in my most angelic voice which makes me want to vomit anytime around.
"Nothing, BABE. She's just sharing a table" at diniinan niya pa talaga ang Babe eh nuh?
BINABASA MO ANG
Gangster Fairy tale: The Gangster Clash over the Fraternity
AventuraLove is a Dark Fairytale Happiness often fail Circumstances are extant This is a wish to grant by two hearts that beat as one ♥