Chapter 2 - Mr.Hot Bartender

3.7K 45 2
                                    

 *** Si Denille guys :) ---->

"Ateng isang oras ka na diyan ah." - Denille

"Hindi pa ba tayo sanay jan kay Mira? Antaybells na lang natin siya sa baba"- Anna

Nag bibihis pa ako. Hindi ako makapag decide kanina kung ano bang susuotin ko. This is my dilemma since foreveeeeeeeeeer. I don't know what to wear, kahit ang dami ko namang damit.

"Witchikels. Ma una na tayo!" - Denille

"Gora! Aura na tayis. Byiee Mira! See you sa 0'9 bar!" - Anna

Aba at nag be'bekimon na din tong si Anna. Nahawa much na kay Denille?

"Hoi wait langgggg girls!!!!!!" 

Binilisan ko na mag suot. Naka maong shorts lang ako pero hindi naman kepkep shorts, yung hindi lang aabot sa tuhod ko., tapos naka off-shoulder na blue. Yes my favorite color is blue! Etong buong kwarto ko ay blue. Yung wall kama, bed sheet, lahat ng makikita mo kundi blue , light blue, dark blue or white kase yung yung isa sa bagay sa blue.

"Girls?" lumabas na ako ng walk-in closet ko pero wala na sila.

Mga atat talaga yung mga yun pag dating talaga sa gimikan ang bibilis eh.Parang nilagyan ng sili sa pwet -__-

Kinuha ko muna yung mini shoulder bag ko nilagay ko dun yung wallet ko, perfume, mini umbrella, and candy tapos kumuha ako ng panyo sa cabinet ko. Eto yung mga bagay na hindi mawawala sa bag ko. Walang make-up kase hindi ako gumagamit, pagamitin man ako hindi naman ako marunong.

Nag suot lang ako ng flip flops. Yung walang heels kase hindi ko take mag heels eh. Tapilukin kase ako kahit sa flats nga na o'out balance ako. Malas ko lang talaga. -__-

Tumingin ako sa salamin.

Yes ang ganda ko talaga!

Well hindi naman sa pag mamayabang maganda talaga ako..

Skin white as snow, lips red as blood, and hair black as ebony. Snow white ang peg pero I have a long and curly hair sa bandang baba ng buhok ko. And yes natural niyan. Cute stunning eyes na gustong gusto ng ex ko at manliligaw. Lagi akong muse sa room, Miss Tourism last yr. , well incoming second yr. pa lang naman ako and so on and so on etc etc.

Pag dating ko ng 0'9 bar hinanap ko agad yung dalawa kong magaling na kaibigan na iniwan ako.

>_>

<_<

Hanap..

Hanap..

Hanap..

Yung totoo?

Nasan na yung mga yon? 

Umupo na lang muna ako sa may bar stand.

"One blue martini please"

"Hey Miss masyado naman atang hard yang gusto mo.."

Napatingin ako bigla sa bartender sa harap ko.Tinignan ko yung katawan niya pa'taas sa muka niya.

Hmm. He's cute and hot. 

But definitely not my type.. 

Hindi ko masyado makita yung mata niya eh. Ang una ko kaseng tinitignan sa lalaki ay yung mata nila.

"Excuse me?"

"Isn't martini too hard for an angel looking like you?" - bartender na epal

Searching For My Future Husband [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon