Chapter 59 - Moment of Truth

694 6 0
                                    

A/N: 4 chapters to go and this story will come to an end. FINALLY ! After writting it for 3 yrs ? I know i've been really busy talaga and Im really sorry. For those who are reading this , THANK YOU SO MUCH ! Salamat kase napag tyagaan niyo mag antay , and all. Please do vote and comment. Nasa drafts ko na yung mga chapters to be post , until ending. Pinag iisipan ko na lang kung babaguhin ko. Okaya baka delete ko na lang pala tong story. Joke ! Hehe
PLEASE. PLEASE. PLEASE. Read my new story Mariage Blanc. Thank you !!! ❤️***

******Pearl's POV****

"Mygad Denille ! How could you do this to me!!!!" Biglang sumugod si Anna at sinampal si Denille.

Gustong gusto ko umawat kaso di ko alam kung saan ba ko lulugar.

"Bakla ! For the first time gumawa ako ng tama ! Ganito naman talaga dapat eh."nangingilid ang luha ni Denille , ewan ko kung dahil sa pag kakasampal o dahil nahihirapan din siya sa mga pang yayari.

"Stop anna. Denille is right.." awat ni Clydell sakanilang dalawa.

Mag kakasama kami ngayon dito sa bahay ni Tiffton. Ako , si Anna, Denille, at Tiffy.
Nung nalaman kase ni Anna na nawala si Mira at pumunta sa bahay nila Dylan , tinawagan niya kaming lahat agad at pina punta dito para mag usap usap.

"Stop it guys.. We all knew this day would come." Mahinahon na sinabi ni Tiffton.

"I cant believe this is happening..."bigla na lang umiyak si Anna , nilapitan ko siya at niyakap.

Sa sitwasyon ngayon gulong gulo din kami.
Alam namin na nasasaktan ngayon si Anna, matagal niya ng mahal si Dylan at siya ang tumulong dito sa panahon na lumayo si Miracle sakanya dahil sa aksidenteng nanyare.

"She remembers us... But not what happened. " - Tiffton

Sana wag niya na maalala kase nung mga bata kami ay halos mabaliw si Mira dahil sa nanyare at wala ng may gusto na manyari ulit yun.

"She will remember that..." -siguradong siguradong sabi ni Clydell.

"Nag text si mudji ni Mira...pinapapunta tayo saknila." - Denille

"Why do we have to go? We just did what we are told do." Pag rereklamo ni Anna habang umiiyak parin.

"Of course , her father needs an explanation..." - Tiffton

"We have to go guys... This is for Mira." - Mira

"Mira nanaman ?! All of our life siya naman lagi inaalala natin dito!!!"kumawala si Anna sa pag kakayakap ko at nag walk out.

Gustohin ko man siya sundan ay hinayaan ko na lang muna siya , sa lahat siya ang pinaka apektado sa pag kakaalam ni Miracle sa buong katotohanan.

"Lets go guys.." Biglang sabi ni Tiffton at sinundan naman namin siya palabas.

Mira... Kung nasaan ka man ngayon mag paka tatag ka okay?

Maintindihan mo sana kung bakit namin to nilihim , at sana pag nalaman mo yung totoo isipin mo na wala ka namang kasalanan dito.




Searching For My Future Husband [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon