I know it been awhile since my last ud.... No , its been years na pala. Im so sorry. Nasimulan ko to , kaya tatapusin ko dont worry. Anyway enjoy. :)
***Pearl's POV***
"Ano ba talaga nanyare ?" Pang ilang ulit na tanong ko na to kase clueless ako. Bakit mangingibang bansa si Anna.. nasan na siya at baki di siya nag papakita ? bakit di na kami nag sasama ano na nanyare kay Dylan... wala naba sila ?
"Di ko knows lift" walang ganang sabi ni Denille.
Alam ko ang lungkot niya. Kahit ako malungkot.
Kaming dalawa na lang lagi sabay mag lunch bream. Tapos yung labidabs ko busy kakasma kay Dylan.Wala ng love life , malungkot pa social life.
T_THabang nag lalakad kami pabalik ng bldg namin ay bigla kong nakita si Mira at Tiffy na mag kasama.
This past few days sila na ang laging mag kasama.."MIRA!!" sigaw ni Denille sabay lapit sakanya.
Sumunod na din ako. Miss na miss ko n din siya eh."Oh andito pala kayo." - nakangiting sabi niya tho we all know na ang fake naman.
"Bakit kase kay Tiffy ka sumasama lagi? Kayo na ba ah?" - tanong ko
"Oo nga !!! Tell me the truth.alam ko team tiffy ako pero ano na ba talaga ? " - Denille
Nakangiti lang si Tiffy at si Mira naman nakatungo lang.....
"You guys got it all wrong.. -" sabi ni Tiffy pero bago pa matapos yung sinasabi niya ay nag ring na yung bell indicating na tapos na yung lunch break namin.
Gusto ko na talaga malaman yung totoo...
Hinila ko na agad si Mira sabay lakad papuntang classroom.
"Oi Ping wait lang... bakit ka ba nag mamadali" - Mira
Huminto kami....
"Mira... ano ba talaga - "
Bago ko pa matapos yung sasabihin ko biglang sumingit tong magaling kong jowaers....
"Babe pasok na kayo... baka dumating na yung prof"
"Tara na Ping pasok na tayo" sabi ni Mira sabay pasok ng classroom.
ARRGH!
Lahat na lang ba hahadlang sa pag kanais ko na malaman ang katotohanan.....
Umupo na kami. As usual nakatingin lang sa bintana si Mira ... tulala.
Pumsok na yung prof. namin sa World Tourism.
"Okay class. Our school need two representatives from our class to compete with the incoming Quiz Bee. So... Ms. Halili and Mr. Horan are the candidates. Since they got high marks last exam"
Well di naman na kaming lahat nag taka since matalino naman sila parehas.
Nag discuss kami... then nag exam...
Then class dismiss na.
Haaaaay naiinis na talaga ako for sure di ko nanaman malalaman yung dahilan ng lahat.
"Tara sabay na tayo umuwi.." nakangiting sabi ko kay Mira.
Baka this time malaman ko na lahat.
"Sorry pearl. She cant" - biglang singit ni Dylan
AT BAKIT NAMAN?
ANO DI KO NA TALAGA MAKAKASAMA SI MIRA? AT MATATANONG? ~T_T~
Bago pa ko mag tanong at makapag protesta nag salita na si Mira.
BINABASA MO ANG
Searching For My Future Husband [COMPLETED]
RomantikA story about a girl sick & tired of an on and off relationship. All she ever wanted is some relationship that'll last forever like any other girls would want. As she search for the guy who will fulfill her wish destiny keeps on playing with her. Wi...