Chủ nhật, Jungkook dẫn Sira đi dạo phố, Taehuyng cũng rủ Jimin ra ngoài ăn cơm.
Jimin cảm thấy cực kỳ bất thường, hỏi: "Sao ông không ăn với Jungkook ?".
Taehyung : "Cậu ấy có hẹn rồi, đưa bạn đi chơi".
Jimin : "Sao ông không hỏi trước, lỡ tôi cũng có hẹn rồi thì sao?".
Taehyung : "Ông có hẹn rồi à?".
Jimin : "... Không. Nhưng mà nói ra thì, cậu ấy đã đi với bạn, sao không đưa ông đi cùng luôn?".
Taehyung : "Bọn tôi cũng đâu phải trẻ sinh đôi dính liền cơ thể, sao bắt buộc phải đi với tôi?".
Jimin : "Ồ, tôi ngửi thấy mùi chua chua".
Taehyung : "Ông hoang tưởng rồi, tôi có hẹp hòi thế đâu".
Hai người đi đến quán lẩu thì gặp người quen. Taehyung vừa chuẩn bị bước vào thì bị Jimin kéo lại: "Hình như tôi nhìn thấy đối tượng của ông thì phải".
Taehyung nhìn theo hướng Jimin chỉ, quả nhiên thấy Jungkook đang ngồi với một cô gái.
Jimin : "Đó là bạn Jungkook à? Nhìn đẹp phết, rất có phong thái nữa".
Taehyung : "...".
Jimin : "Hình như nói chuyện rất vui vẻ, hai người cười nói không dứt kìa".
Taehyung : "...".
Jimin : "Còn tặng cô ấy hoa hồng nữa chứ!".
Taehyung trợn tròn mắt nhìn qua: "Cái gì?!".
Jimin : "À, nhìn nhầm, là bàn trước đó".
Taehyung : "...".
Jimin : "Bọn họ...".
Taehyung : "Đồ hôm nay tôi mặc trông ổn chứ?".
Jimin : "Hả?".
Taehyung quay đầu nhìn Jimin : "Chúng ta qua chỗ họ cùng ăn".
Hai người đứng trước cửa quán bàn bạc một hồi. Theo Jimin thì mặc dù đúng là tình cờ đấy, nhưng nếu bây giờ vào trong cùng ăn thì lại chẳng giống vô tình gặp tý nào, khó tránh khỏi hiểu lầm. Tốt nhất là làm ra vẻ tình cờ đến thôi, bởi vậy, Jimin nêu ý kiến, cứ để cậu vào trước, ra vẻ bất ngờ khi gặp Jungkook , sau đó lại gọi điện thoại cho Taehyung , giả vờ gọi anh đến cùng ăn.
Taehyung : "Một mình ông tự dưng lại chạy đi ăn lẩu, không phải sẽ hơi bất thường à?".
Jimin : "Vậy...".
Taehyung : "Cũng được, thật ra đối với ông thì việc đó cũng bình thường thôi".
Jimin : "... Tóm lại, lúc đến ông phải ra vẻ mình rất bận rộn, căn bản là không muốn đến, nhưng nghe nói bạn thân đến rồi nên mới cố đến góp mặt".
Taehyung : "... Độ khó có vẻ cao đấy".
A: "Dù sao cũng là lần đầu tiên gặp mặt nhà vợ. Nếu không phải là thời gian eo hẹp, chúng ta còn có thể sắp xếp vài cái NPC[1] góp phần nhấn mạnh việc ông đến được đây là khó khăn đến mức nào, nhân thể làm nổi bật sự coi trọng đối với người bạn này đến thế nào nữa".
BẠN ĐANG ĐỌC
VKOOK || Nơi Tình yêu Bắt đầu!! [Hoàn]
Teen Fiction- Tại thành phố này Mỗi ngày đều có những câu chuyện mới được phát sinh. - Câu chuyện Jeon Jungkook làm ca sáng và Kim Taehyung làm ca tối. - Có những người trời sinh ra đã thế, mỗi bước họ đi dường như đều chỉ để gầ n đối phương thêm một chút