PN1: Ông chủ Jin và kiến trúc sư Namjoon

1.1K 70 0
                                    

Xe của Namjoon phải đem đi bảo dưỡng, vì thế anh phải ngồi xe buýt đi làm.

Nhưng đến lúc lên xe rồi mới phát hiện ra lật hết túi này đến túi nọ phát hiện trên người, trừ các loại thẻ ngân hàng thì chẳng có đồng tiền nào cả, anh bắt đầu nghĩ đây có phải là một sự lựa chọn sai lầm không.

Mà lúc này, xe đã bắt đầu chạy.

Bởi vậy, anh cũng chẳng còn cách nào.

Namjoon nghĩ thế, nên đành dày mặt nhìn bác lái xe: Xin lỗi, hình như tôi không mang tiền.

Toàn bộ những người có mặt trên xe đều dùng ánh mắt kỳ quái nhìn Namjoon, chắc họ trước nay chưa từng thấy ai ăn mặc bảnh bao như thế mà đến một đồng cũng không có, cuối cùng còn trâng tráo không biết ngượng mà bày ra bộ dạng "Ta đây chính là muốn đi xe chùa đấy".

Bác lái xe nhìn anh một cái: Lần này bỏ qua. Anh bạn trẻ, phải biết tự trọng chứ.

Namjoon thật buồn bực.

Anh vốn định đợi đến trạm sau thì xuống xe cho rồi, mà lời nói của bác lái xe lại như muốn nói là anh cố ý làm vậy không bằng. Anh muốn mở miệng giải thích lại thấy làm như thế có vẻ "có tật giật mình" quá, nhất thời chỉ có thể đứng im giả như không nghe thấy gì.

Ánh mắt những người trên xe nhìn anh đã chuyển từ kỳ quái sang khinh thường: Bộ dạng thật vô liêm sỉ, da mặt dày thật đấy.

Keng.

Chỉ thấy một đồng xu rơi vào hộp đựng tiền, sau đó là một giọng nói ấm áp vang lên: Bác tài, để tôi trả tiền hộ anh ấy cho.

Thật ra lần ở trên xe buýt đó không phải là lần đầu tiên Jin nhìn thấy Namjoon .

Jin có quán cà phê gần một tòa nhà văn phòng cao cấp, thường xuyên phải đưa đồ uống vào trong khu văn phòng đó.

Có một lần đến đưa cà phê,anh chỉ nhìn thấy một bức ảnh trên tường của công ty kiến trúc nọ: Một người đàn ông cao lớn tuấn tú, một tay ôm bó hoa, một tay cầm giải thưởng, nhìn qua chắc là nhận được giải gì đó.

Theo lý mà nói, nhận được giải thưởng là một việc đáng mừng, thế nhưng cái người kia nhìn lại rất bình thản, trên mặt chẳng hề có nét cười.

Cô gái gọi cà phê bảo, đó là tổng giám đốc của công ty cô.

Jin có ấn tượng sâu sắc với bức ảnh đó, bởi vậy lúc lên xe vừa liếc một cái đã nhận ra anh ta.

Đương nhiên, chấp nhận bỏ ra một đồng giúp anh ta, thực ra cũng chỉ để có lý do mà đường đường chính chính nhét vào tay anh ta một xấp phiếu ưu đãi thôi.

Jin cũng chẳng hy vọng vị tổng giám đốc này vì muốn cảm ơn mình mà ngày ngày đến quán cà phê tiêu tiền. Jin thực ra chỉ cho rằng, loại người như anh ta chắc sẽ tiện tay đưa chỗ phiếu giảm giá này cho cấp dưới.

Đó mới là mục đích chính.

Không sai, Jin chính là loại người cực kỳ yêu tiền.

Jin thường xuyên nhét phiếu ưu đãi của quán cà phê bên người là để bất cứ lúc nào cũng có thể cho đi vài cái, phát triển kinh doanh.

VKOOK || Nơi Tình yêu Bắt đầu!! [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ