Mẹ Kim cùng cha Kim vừa mới xuống xe đã thấy con trai mình bộ dáng đau khổ đứng đợi ở bến. Mẹ Kim lườm anh một cái: "Thật vô dụng!"
Chuyện Taehyung đến Busan , bố mẹ anh cũng biết nhưng họ lại không ngờ rằng, đã hơn một tháng rồi mà đến mặt Jungkook Taehyung còn chưa thấy. Taehuyng mặt mày đáng thương nhìn mẹ mình: "Con nhớ Jungkook quá."
Cả nhà ngồi xuống ăn bữa cơm, Taehuyng kể qua về tình huống hiện tại, mẹ Kim vừa nghe vừa lắc đầu: "Không được, mặt không đủ dày, tay chân cũng bám không chặt lấy người ta gì cả."
Cha Kim liếc mẹ Kim một cái: "Hay là chúng ta đi một chuyến vậy. Phản ứng của bố mẹ Jungkook như thế cũng rất bình thường thôi".
Taehyung vừa nghe thế đã lắc đầu quầy quậy: "Không được, không được, con gọi hai người đến là để làm cố vấn, đưa ra kế hoạch. Nếu cha mẹ tìm đến tận nhà thì không ổn đâu".
Mẹ Kim : "Nếu Jungkookie là nữ thì cái đoạn tình cảm này của hai đứa có đến gian đoạn nào, mẹ đây cũng không thèm quan tâm. Nhưng tình cảnh của hai đứa dù sao cũng hơi đặc biệt, cha mẹ chỉ hy vọng con sớm có thể ổn định lại. Yên tâm đi, cha mẹ lộ diện càng thể hiện chúng ta rất có thành ý à?"
Taehuyng vẫn hơi do dự. Cha Kim dường như nhận ra công đang nghĩ gì, an ủi: "Không sao đâu, còn có cha mà".
Taehyung : "...".
Chẳng thèm đợi Taehyung nói thêm gì, cha Kim đã rút từ trong túi ra một quyển sổ tay, bắt đầu bàn bạc kế hoạch với mẹ Kim : Bắt đầu từ những lý do chủ yếu khiến bố mẹ Jeon không chấp nhận được việc con mình đồng tính, lần lượt giải quyết từng vấn đề một khiến họ sau này không cần phải lo nghĩ nhiều nữa. Cha Kim còn nêu ý kiến, trong quá trình trao đổi, mẹ Kim phải nhắc đi nhắc lại, nhấn mạnh những hậu quả gây ra do áp lực từ phía gia đình nhằm khiến bố mẹ Jeon cảnh giác, đến lúc phù hợp cũng có thể lấy Taehyung ra làm ví dụ.
Taehyung nghe thấy rất kỳ lạ: "Sao lại để mẹ nói? Cha nói không phải càng có sức thuyết phục sao?"
Cha Kim: "Lúc phụ nữ nói dối trông đều vô cùng thành khẩn, lời nói cũng rất dễ tác động đến người khác".
Taehyung : "... Vừa nhìn đã biết cha rất có kinh nghiệm rồi".
Ngày đến nhà Jungkook , mới sáng sớm Taehyung đã dậy, đi xuống nhờ nhà bếp khách sạn, tự mình nấu ăn. Bữa trưa, mẹ Kim nhìn một bàn đầy thức ăn, dường như có phần cảm khái: "Mẹ vẫn còn nhớ bộ dạng lúc nhỏ của con, thế mà chớp mắt một cái đã sắp thành gia lập thất rồi..."
Taehyung thấy mẹ mình đột nhiên trở nên đa sầu đa cảm, nhất thời không biết làm thế nào: "Mẹ..."
Cha Kim chậm rãi thổi nguội đồ ăn: "Vừa vừa thôi, lỡ đến chiều lại không phát huy được thì chết."
Mẹ Kim lập tức đắc ý nói: "Lão Kim, vừa rồi tôi làm thế nào? Cảm xúc rất chuẩn đúng không.
Taehuyng : "...".
Buổi chiều, cha mẹ Taehyung đi vào tòa nhà nơi Jeon gia ở, còn Taehyung thì đứng dưới đợi, sốt hết cả ruột cả gan. Không biết bao lâu sau mới thấy cha mẹ đi ra. Taehuyng vội vàng chạy đến trước hỏi: "Sao rồi? Hai bác đã đồng ý chưa?". Phụ mẫu hai người mặt không chút biểu cảm nhìn Taehyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKOOK || Nơi Tình yêu Bắt đầu!! [Hoàn]
Teen Fiction- Tại thành phố này Mỗi ngày đều có những câu chuyện mới được phát sinh. - Câu chuyện Jeon Jungkook làm ca sáng và Kim Taehyung làm ca tối. - Có những người trời sinh ra đã thế, mỗi bước họ đi dường như đều chỉ để gầ n đối phương thêm một chút