Chương 14

1K 91 1
                                    

Lại nói tới Hoseok đi cùng Jimin đến quán karaoke, hai người gọi xong đồ ăn thức uống, Jimin liền cởi bớt áo quần ra, bắt đầu hát. Từ mấy bài hát thị trường suốt ngày phát ở mấy hàng quán ven đường đến những bài hát từ thời xửa thời xưa, từ tiếng Hàn cho đến tiếng Anh, từ nhạc chế cho đến dân ca, hiểu biết của Jimin về âm nhạc quả là khiến Hoseok không thể xem thường, đồng thời khả năng "phối khí" toàn bộ các bài hát với cung cách hát đặc biệt đến bất thường cũng khiến Hoseok mở rộng tầm mắt.

Jimin một mình hát hò vui vẻ một lúc rất lâu, cảm thấy thật quá vô vị, liền đẩy đẩy Hoseok : "Ê, trí thức, tôi không hát nữa, chúng ta chơi gì vui vui đi?".

Hoseok nhìn nhìn Jimin : "Ý của cậu là...".

Jimin : "Đã chơi thì phải chơi hết mình, những lúc như thế này thì việc thích hợp nhất là gì, anh hiểu rồi đấy".

Hoseok : "...".

Jimin cười có phần dâm đãng: "Dù sao chúng ta hai người cũng không chơi được, gọi hai cô 'công chúa' tới nhé".

Nói thật thì Hoseok cũng có hơi bất ngờ. Bản thân bình thường đi tiếp khách cũng hay gọi mấy cô gái đến mua vui, nhưng chẳng ngờ Jimin lại cô đơn đến độ bản thân đi chơi cũng cần... Chắc có lẽ bị không khí hạnh phúc đến mù mắt của cặp Taehyung với Jungkook kia kích thích rồi.

Hoseok từ chối không cho ý kiến, im lặng nhìn Jimin .

Jimin : "Được rồi, đừng có giả bộ nữa, tôi biết anh cũng muốn mà".

Chẳng bao lâu sau có hai cô "công chúa" đến, eo thon chân dài. Jimin bĩu môi, ghé lại nói thầm với một trong hai cô mấy câu, trên mặt cô nàng lập tức hiện lên vẻ kỳ quái: "Quý khách thật sự muốn ạ?".

Jimin hăng hái gật đầu lia lịa: "Mau lên, mau lên, ngứa ngáy chết được rồi đây này!".

Jimin quay sang nhìn Hoseok , vui vẻ nói: "Đừng vội, lát nữa dụng cụ quan trọng nhất sẽ tới liền".

Hoseok : "... Tôi ra nhà vệ sinh một chút".

Hoseok ở trong toilet nghĩ cả nửa ngày, cuối cùng quyết định nể mặt cái duyên quen biết mà tìm cách khuyên can Jimin , tránh cho cậu làm ra mấy hành vi nguy hiểm.

Đợi đến lúc Hoseok ra khỏi toilet, đẩy cửa bước vào phòng thì đã thấy Jimin cùng hai cô gái kia mỗi người ngồi ở một cạnh của cái bàn vuông, trên bàn là mấy thanh nhựa dẻo hình chữ nhật có in hình hoa...

Bàn mạt chượt còn thiếu một chân!

Hoseok sững người nhìn A: "Cậu...".

Jimin cực kỳ hưng phấn: "Mau lên mau lên, lâu lắm không đánh, ngứa tay lắm rồi! Nói trước nhé, người đứng bét mỗi ván phạt một cốc rượu đấy!".

Hai tiếng sau, Hoseok nhìn Jimin say đến bất tỉnh nhân sự, thở một hơi dài thườn thượt. Hai cô "công chúa" kia cầm tiền thắng được trong tay, khó xử nhìn Hoseok : "Quý khách, ngài xem...".

Hoseok khoát tay: "Được rồi, các cô cứ đi đi".

__________________

Sáng sớm, Jimin bị tiếng chuông hẹn giờ đánh thức, cậu nhắm mắt đưa tay mò mò trên cái bàn đầu giường, mò cả nửa ngày cũng chẳng thấy chuông đâu, may mà người bên cạnh kịp thời tìm thấy mà tắt chuông, nếu không chắc ồn chết mất!

VKOOK || Nơi Tình yêu Bắt đầu!! [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ