Chương 11

1K 114 1
                                    

Từ lúc biết bút danh của Taehyung, Jungkook bắt đầu có sở thích mới: lên mạng xem bình luận của bạn đọc về ' Hướng Nhật Quỳ '. Cậu rất muốn biết ' Hướng Nhật Quỳ' trong mắt bạn đọc và Taehyung có gì khác nhau. Càng đọc nhiều, trong lòng Jungkook, cảm giác mãn nguyện lại càng dâng trào: Cậu gần gũi với Taehyung hơn người khác rất nhiều. Thậm chí còn muống gần gũi với Taehyung nhiều thêm nữa. Thế là Jungkook quyết định cuối tuần đến tiệm sách một chuyến, mua vài cuốn sách của Taehyung về xem. Nhưng cậu không muốn cho anh biết, bởi vậy lúc Taehyung hỏi cậu thì cậu chỉ trả lời qua loa là nói đi dạo phố.

Taehyung :" Vậy buổi tối cậu có về nhà làm cơm không? "

Jungkook :" Về chứ! "

Taehyung :" Vậy tiện thể mua đồ ăn luôn nhé. Hôm đó tôi phải đến nhà xuất bản một chuyến, sợ là không có thời gian đi chợ "

Jungkook :" Ừm, biết rồi! "

........

Cuối tuần Jungkook đến hiệu sách mua truyện của Taehyung. Lúc mua còn gặp bà mẹ trẻ đang dẫn con đi đến, nói chuyện với cậu:" Cái cô Hướng Nhật Quỳ này viết truyện hay thật, bé nhà tôi thích lắm, nghe nói cô ấy sống ở Seoul, hàng xóm em gái vợ đồng nghiệp tôi là họ hàng của cô ấy, nghe nói ngoại hình rất xinh đẹp, là một mĩ nữ đấy "

Mua xong sách về nhà, chẳng hiểu sao lại đi ngang qua bệnh viện thì có đám tình nguyện viên chặn lại, nói là mấy ngày trước có một vụ tại nạn giao thông rất thảm khốc, kho máu trong bệnh viện không đủ cung cấp, hy vọng người dân đến tình nguyện hiến máu để bổ sung. Jungkook nghe vậy liền lập tức vào viện hiến máu.

........

Về đến nhà Jungkook liền bỏ đi bộ đồ đầy mùi thuốc sát trùng vào máy giặt, bắt tay là cơm. Khoảng hơn 5h thì Taehyung về, trên tay còn cầm một bó hoa cúc. Nhìn thấy bộ dạng sửng sốt của Jungkook, Taehyung bật cười :" Không sao, đây là hoa giả!"

Jungkook dựa người vào tường nhìn Taehyung chăm chú tỉ mỉ cắm hoa, trêu một câu :" Sao anh không mua hoa hướng dương*? "

* Bút danh Hướng Nhật Quỳ của Taehyung có nghĩa là hoa hướng dương.

Taehyung đến đầu cũng chẳng buồn ngẩng lên, hỏi lại :" Cậu rất muốn có hoa hướng dương à? "

Jungkook bỗng nhiên thấy mặt mình hơi nóng, nhẹ giọng ho một tiếng, lui vào bếp tiếp tục nấu ăn.

Taehyung đợi nửa ngày cũng chẳng thấy người kia đáp lại, ngẩng đấu nhìn về phòng bếp :" Nếu cậu thích lần sau tôi mua cho cậu là được! "

Jungkook :"... "

Taehyung sắp sếp tạo hình bó cúc đâu ra đấy xong liền đặt lên nóc tủ lạnh, lại xung phong giúp Jungkook phơi chỗ quần áo mới giặt. Anh vừa phơi vừa nói chuyện với cậu.

Taehyung :" Hôm nay lúc đi qua trung tâm  thành phố hình như có nhìn thấy cậu. Có phải hôm nay cậu đến gần hiệu sách, chỗ..... "

Jungkook :" Không có, chắc anh nhìn nhầm rồi. Tôi đến quảng trường, không đi qua phía hiệu sách!"

Taehyung ngạc nhiên, Jungkook đang nói dối anh. Anh rõ ràng nhìn thấy cậu đi từ bệnh viện gần hiệu sách ra mà.

VKOOK || Nơi Tình yêu Bắt đầu!! [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ