Lúc trên xe, Jimin cao hứng, cứ bô lô ba la không ngừng.
Jimin: "Thế nào, thế nào, vừa rồi tôi diễn không tồi đúng không?".
Hoseok ngồi ở ghế phụ lái, nghiêng đầu nhìn cậu.
Jimin: "Mau nói đi, kỹ thuật diễn của tôi thế nào? Tôi còn thành công kéo anh thoát khỏi đó đấy nhá!".
Hoseok vẫn nhìn Jimin, không nói câu nào.
Jimin nhíu mày: "Anh không phải là uống rượu đến lú luôn rồi đấy chứ? Thôi vậy, trước tiên cứ đi mua cho anh cốc trà sữa đã, vừa vặn tôi cũng đang thấy đói".
Jimin quay bánh lái, chuẩn bị tiến thẳng đến cửa hàng KFC gần đó mua chút đồ ăn uống. Hoseok đột nhiên mở miệng: "Chúng ta đi ngắm sao đi!".
Jimim: "...Hả?".
Hoseok: "Lúc mới ra ngoài tôi đã nhìn rồi, thời tiết đẹp thế này, nhất định sẽ có nhiều sao, cũng sẽ rất sáng".
Jimin: "... Ngắm sao? Anh không bị gì đấy chứ?".
Hoseok: "Hơn nữa tôi biết một chỗ ngắm sao rất tốt".
Jimin: "Làm ơn đi... Chưa nói đến chuyện bây giờ đã nửa đêm rồi, mà chỉ riêng chuyện tôi với anh, hai thằng đàn ông lớn thế này rồi còn kéo nhau đi ngắm sao là thế nào? Anh là phụ nữ à? Anh thừa nhận mình là nữ, tôi sẽ đi ngắm sao với anh!".
Hoseok: "Được, tôi là phụ nữ".
Jimin kinh ngạc đạp thẳng vào phanh xe, sau đó quay sang Hoseokvới bộ mặt buồn-nôn-muốn-chết.
Hoseok thì lại chẳng thèm để ý: "Dù sao nói cũng có mất miếng thịt nào đâu".
Jimin: "... Anh thắng rồi".
Hai người trước tiên là vào cửa hàng KFC mua ít đồ ăn thức uống, sau đó Jimin theo hướng dẫn của Hoseok, lái xe đến nơi ngắm sao. Đó là một bến đò cổ trên dòng kênh đào ở Seoul, đương nhiên hiện nay chỗ này đã bị quy hoạch thành khu bảo tồn, có điều xung quanh cũng được dựng lên mấy cái đình chòi giả cổ, quả là một chỗ ngắm cảnh lý tưởng. Hai người Jimin và Hoseok không đến mấy cái đình ở phía dưới, chỉ tùy tiện đứng dựa người vào thành xe. Trước mắt là nước kênh lững lờ trôi, ngẩng đầu nhìn lên là sao sáng vạn dặm, cảnh đẹp không bút nào tả xiết.
Jimin ngắm một lúc, các tế bào nghệ thuật trong người bắt đầu nhao nhao nêu ý kiến, nhịn không được liền lấy từ trong xe ra một tập giấy, bắt đầu động bút vẽ, tay múa miệng nói: "Chỗ này quả không tồi. Có điều sao tự nhiên anh lại muốn đi ngắm sao?".
Hoseok uống một ngụm cà phê cho ấm người, đáp: "Cũng chẳng có gì. Đứng đắn mãi rồi, thỉnh thoảng cũng phải thử mấy việc chán ngấy của mấy người bình thường một tý".
Jimin nghe thế thì cười hì hì: "Xem ra lần trước tôi vẽ anh chuẩn quá ấy chứ. Nhìn thì có vẻ đứng đắn, thực ra cũng rất ngả ngớn đấy".
Hoseok liếc Jimim một cái, siết chặt cốc nước trong tay: "Tuần sau cậu không cần đến làm nữa. Hết tuần này cậu qua bộ phận Nhân sự lĩnh tiền lương đi".
Jimin sững người, bỏ bút xuống, quay sang nhìn Hoseok: "Ý gì thế?".
Hoseok bật cười: "Cậu thật sự muốn ở chỗ chúng tôi làm luôn đấy à. Vốn chỉ là đùa với cậu tý thôi, tôi đã bảo bộ phận Nhân sự tìm trợ lý mới rồi. Chúc mừng cậu, từ tuần sau ngày nào cậu cũng có thể ngủ nướng rồi".
BẠN ĐANG ĐỌC
VKOOK || Nơi Tình yêu Bắt đầu!! [Hoàn]
Teen Fiction- Tại thành phố này Mỗi ngày đều có những câu chuyện mới được phát sinh. - Câu chuyện Jeon Jungkook làm ca sáng và Kim Taehyung làm ca tối. - Có những người trời sinh ra đã thế, mỗi bước họ đi dường như đều chỉ để gầ n đối phương thêm một chút