Chương 10

1.1K 94 5
                                    

Taehyung gọi điện cho Jimin

Taehyung :" Hôm nay Jungkook nói tôi khiến người khác cảm thấy ấm áp "

Jimin :" ừm "

Taehyung :" Ông nói xem, cậu ấy có ý gì ?"

Jimin :" Tôi nghĩ cậu ấy có ý là ông khiến người khác ấm áp "

Taehyung :" ....Ông nói xem, liệu khả năng , cậu ấy có chút , tôi nói là một chút nhé, thích tôi không ?"

Jimin :" Tôi thấy cậu ấy chắc chắn thích ông "

Taehyung :" A, thật hả ?"

Jimin :" Nếu không phải thích ông , sao cậu ấy lại làm bạn với ông . Hai người muốn trở thành bạn bè , điều kiện tiên quyết là phải thích đối phương mà "

Taehyung: " Ồ, thích kiểu bạn bè đó hả? "

Jimin: " Nói thế này vậy, bây giờ mà ông đi tỏ tình thì có hai trường hợp: Một là cậu ấy nhận ra là cậu ấy cũng yêu ông, sau đó hai người chính thức phát triển thành một cặp tình nhân ; Hai là cậu ấy không chấp nhận nổi sự việc này, từ nay về sau thà chết chứ không thèm gặp ông nữa mà có thấy ông thì cũng lúng túng khó xử. Ông muốn đánh cược một lần không? "

Taehuyng :".."

Jimin :" Ông tỉnh táo lại đi. Trước đây không phải ông nói mình cũng không nghĩ gì xa xôi cả sao? Hồi trước ông nói với tôi, Jungkook từ lúc chưa biết đến ông đã để lại đồ ăn cho ông rồi, tôi nghĩ tính cách cậu ta trời sinh ra đã tốt bụng, khen ngợi ông vài câu chỉ là chuyện bình thường thôi "

Taehyung :" Ông nói cũng đúng, tôi không thể mạo hiểm vụ này được. Tôi phát hiện từ lúc ông bước vào thế giới của chúng tôi đến giờ, cách nhìn nhận sự việc càng ngày càng thấu triệt rồi "

Jimin :" Xin lỗi chứ, ông, ông vừa nói cái gì? "

Taehuyng :" À, tôi biết ông là vô tình' tìm được giới tính thật ' thôi, tâm trạng nhất định không tốt. Xin lỗi, lần sau tôi sẽ không nhắc đến chuyện này nữa. "

Jimin :" Nhắc đến cái đầu ông ấy! Ông bảo ai ' tìm được giới tính thật '? Tôi tìm thấy giới tính quỷ gì? Ông đây còn muốn lấy vợ sinh con nhá! "

Taehyung có phần thương hại nghe Jimin gào thét qua điện thoại, lại nhớ đến lần ăn cơm cùng Hoseok, anh ta nói nhìn thấy Jimin cùng một tên bóng lộ nào đó hôn nhau. Taehyung lắc đầu :"Thật không ngờ khẩu vị của cậu lại cao đến thế, thích ' bóng lộ cơ đấy '.."

Jimin :" Bóng lộ?Bóng lộ là cái gì? "

Taehuyng :" Chính là nói cậu thích mấy người con trai mặc váy, trang điểm.. "

Jimin :" Hoseok, là tên Hoseok nói đúng không? Hắn ta sẽ hứa là không nói mà!"

Taehyung :"... "

Jimin :"... Không, không phải... "

Taehyung :" Tôi hiểu mà "

Jimin thật sự lệ rơi đầy mặt :" Ông thật sự không hiểu đâu.. "

Jimin thấy số mình thật đen đủi, khó khăn lắm mới có hứng đi bar vui vẻ một tý thì lại gặp tên Hoseok đáng ghét nhất. Cậu cũng gặp Hoseok nhiều lần, trước giờ vẫn không thích anh ta tí nào. Dùng lời Jimin mà nói thì: Cái người này lúc nào cũng mặc vest, thắt cà vạt và cúc áo sơ mi luôn luôn cài đến nút trên cùng, lại còn đeo kính nữa, bộ dạng đạo mạo tri thức trông mà ngứa còn mắt.

VKOOK || Nơi Tình yêu Bắt đầu!! [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ