Mấy ngày nay thời tiết lúc nào cũng ở mức âm ba, bốn độ. Đối với các thành phố phương bắc thường xuyên âm mười mấy độ thì thế này vẫn chưa thấm vào đâu, nhưng Seoul trước nay độ ẩm vốn cao, mùa đông lúc nào cũng lạnh buốt, nhiệt độ vừa giảm là lại giống như lạnh từ xương lạnh ra. Những người không quen sống ở đây quả thật sẽ khó mà quen được. Thế nhưng Taehyung thì lại một bộ dạng "cuối cùng cũng đợi được đến ngày này", ngày nào cũng hỏi Jungkool ở đó có lạnh không đến cả chục lần, sau đó còn cực kỳ hào hứng miêu tả nhà mình ấm áp thế nào, nhà tọa bắc hướng nam, lúc nào cũng rực rỡ ánh mặt trời, điều hòa nóng, nệm điện ấm, nước nóng, tất cả những thứ cần thiết đều rất đầy đủ, đồng thời còn ngượng ngùng ám chỉ nếu Jungkook muốn, anh cũng rất vui lòng làm túi sưởi miễn phí cho cậu mỗi ngày.
Jungkook nhìn anh, bất đắc dĩ: "Tuần này mẹ em đến chơi".
Taehyung: "Hả?".
Jungkook: "Chiều thứ Năm đến, Chủ nhật về. Đến đưa chăn cho em".
Taehyung gục đầu xuống, chẳng ừ hữ lấy một tiếng.
Chuyện mẹ Jeon tuần này đến Seoul là thật, có điều không phải để đưa chăn như Jungkook nói, chỉ là nhớ con trai nên đổi lịch dạy hôm thứ Sáu để đi đến thăm mà thôi. Jungkook định cuối tuần này lôi cả anh đi thăm thú Seoul. Thứ nhất là bởi kiến thức về Seoul của cậu kém Taehyung nhiều; Thứ hai là xem như cơ hội bồi dưỡng tình cảm của Taehuyng với mẹ cậu.
Đồng tính, chuyện này vẫn luôn đè nặng trong lòng cậu.
Chiều thứ Năm, Jungkook xin ông chủ nghỉ phép, đi đón mẹ Jeon đến chỗ cậu trọ. Mẹ Jeon là lần đầu tiên đến chơi, thấy chỗ con trai ở không tồi, nhà cửa sắp xếp cũng rất gọn gàng, sạch sẽ liền nói: "Con ở một mình cũng biết dọn dẹp ghê đấy chứ".
Jungkook : "Không dọn cũng không được mà, gen thích sạch sẽ của mẹ đấy".
Mẹ Jeon nhìn thấy chậu hoa cúc dại trên nóc tủ lạnh thì thấy rất kỳ quặc, hỏi: "Kookie , con bị dị ứng phấn hoa sao còn trồng hoa trong nhà làm gì?".
Jungkook cười: "Không phải đâu, đấy là hoa giả một người bạn tặng con đấy, nói là trong nhà để chút hoa cỏ thực vật nhìn sẽ dễ chịu hơn".
Mẹ Jeon hiểu ra, liền đùa: "Cô gái tinh tế như thế, con cưới về luôn đi".
Jungkook dở khóc dở cười: "Nếu đó là con trai thì sao?".
Mẹ Jeon sững người: "Con trai?".
Bà nghĩ chắc con đang đùa mình đây, thế là cười bảo: "Con trai con cũng lấy cậu ta về luôn".
Jungkook cười nhạt, đáp: "Được, con nhớ rồi".
Khoảng giờ như mọi khi, Taehuyng đến nhà Jungkook . Cậuđã dặn anh mua nhiều thức ăn lên một tý, cậu muốn xuống bếp nấu cho mẹ một bữa thật ngon. Trên đường đi, Taehuyng cứ một lúc lại chỉnh tóc tai, một lúc lại kéo kéo quần áo, căng thẳng vô cùng. Đến lúc gặp mặt mẹ Jeon , Jungkook giới thiệu: "Mẹ, đây là người bạn mà con bảo là góp gạo thổi cơm chung với con", Taehuyng mặt cười ngu ngơ nhìn mẹ Jeon , mẹ Jeon cũng cười cười nhìn anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKOOK || Nơi Tình yêu Bắt đầu!! [Hoàn]
Teen Fiction- Tại thành phố này Mỗi ngày đều có những câu chuyện mới được phát sinh. - Câu chuyện Jeon Jungkook làm ca sáng và Kim Taehyung làm ca tối. - Có những người trời sinh ra đã thế, mỗi bước họ đi dường như đều chỉ để gầ n đối phương thêm một chút