Chương 9

1K 108 8
                                    

Sáng ngày hôm sau, Taehuyng tiến vào quán cà phê.Jungkook vừa nhận ra Taehyung, hỏi luôn :" Anh đến làm gì, đâu phải ca của anh?"

Taehuyng :" Sao tối qua cậu không vào?"

Jungkook :" Anh một là lập tức đi, hai là gọi đồ! "

Anh nghĩ cứ đứng nói chuyện thế này cũng không tiện, liền tìm chỗ ngồi xuống. Jungkook cười rạng rỡ :" Quý khách muốn dùng gì?"

Taehuyng :" Tôi đến để....."

Jungkook :" Xin hỏi quý khách muốn dùng gì? "

Taehuyng :".... Tôi tự viết được không? "

Cậu đưa tờ giấy cho Taehyung. Về nguyên tắc mà nói hiện giờ Taehyung đang là khách hàng, khách hàng nói muốn tự viết cậu cũng không từ chối. Taehyung viết xong lại đưa cho cậu, cậu đọc trên đó có viết :" Đợi cậu tan ca rồi cùng ăn cơm có được không? Tôi có chuyện muốn nói với cậu."

Jungkook :"..... Quý khách, thật sự xin lỗi, đồ này ở quán không có ".

Taehyung mặc mày nhăn nhó:" Tôi cùng ăn cơm với cậu thôi mà, tối có điều muốn nói với cậu "

Nhìn bộ dạng thành khẩn của Taehyung, Jungkook cũng có phần mềm lòng, thở dài một hơi rồi gật đầu

Anh vui vẻ hết cỡ nói:" Vậy để lúc tan tầm,tôi qua đón cậu" rồi chuẩn bị rời đi. Ông chủ lập tức kéo lại:" Đi đâu mà đi, còn chưa trả tiền cơ mà"

Taehyung :" Ông chủ, tôi có gọi gì đâu? "

Ông chủ cười một tiếng, nhoài người sang nói nhỏ:" Cậu không trả tiền, tối nay tôi bắt cậu ấy tăng ca"

Taehyung :" Tôi thích ghế sofa của quán, ngồi rất thỏai mái. Đây là tiền chỗ ngồi, tuyệt đối không cần trả tiền thừa "

Jungkook :"..."

Buổi chiều, anh đến đón Jungkook, cậu thấy báo mặt dè dặt của anh, thầm nghĩ mình đường đường là một đàn ông, nhỏ nhen thế này thật không tốt. Taehyung thực ra không làm gì sai cả, cậu tự nhiên lại tức giận như vậy quả thật là tệ. Taehyung thấy thái độ của cậu chuyển biến tốt lên, liền hỏi tại sao tối hôm qua cậu không vào. Cậu đáp :" Thấy các anh nói chuyện vui quá, ngại không dám vào làm phiền. "

Taehyung :" Vậy chỗ sườn trong hộp đâu hết rồi?"

Jungkook :".. . Tối qua đi bộ đói bụng quá nên ăn hết rồi "

Taehyung :" Vài ngày không gặp mà sức ăn của cậu lại tăng thêm rồi "

Jungkook :"..."

Taehyung :" Vậy sau này tôi sẽ mua nhiều thức ăn hơn "

Jungkook :"..."

Taehyung đưa cậu đến phòng đặt riêng trong một quán ăn, Jungkook vừa vào đã thấy người đàn ông mặc âu phục kia cũng ở đó, hơi bất ngờ, quay lại nhìn anh. Trên mặt anh cũng có vẻ không thoải mái. Cuối cùng lại là người đàn ông kia đứng lên, đưa tay ra :" Xin chào, tôi tên là Jung Hoseok, là biên tập viên của Kim Taehyung."

Lần này đến cậu kinh ngạc :" Biên tập? Vậy Taehyung là....? "

Cậu khó có thể tin, hết nhìn Taehyung rồi lại nhìn Hoseok. Hoseok gật đầu :" Đúng thế, cậu ấy viết sách, là một tác giả "

VKOOK || Nơi Tình yêu Bắt đầu!! [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ