THIRD PERSON'S POV
Nakatayo ang guro sa harap ng mga estudyante niya na may kasamang isang binata na nakatayo rin at nakayuko.
" Good Morning Class " tumayo ang mga senior students sabay bati ng good morning at umupo ulit sa kanilang armchair.
" So halata naman diba namay bagong student ngayon " sabay tingin niya sa katabi niya na nakayuko pa rin at mahigpit na hinahawakan ang panyo nito.
" Si Mr. Lepega ay magiging bago niyong kaklase na binanggit ko kahapon sa inyo students " sumenyas ang guro na mag pakilala na ang binata.
" Am ehem ako nga po pala si Fernand Lepega, Hello new classmates " ngumiti naman siya at kitang kita na niya ang mga kaklase niya na hindi ngumingiti kahit isa tila wala itong mga pakealam na mayron silang bagong classmate.
Mayrong isang babae na itinaas ang kanyang kaliwang kamay.
" More info please " sabay titig sa kanya na parang siyang matutunaw at binaba ang kaliwang kamay nito.
Ibinuka na niya ang kanyang bibig ngunit nagsalita ulit ang babae.
" Where do you live? Who is your parents? How old are you? "
May pangangamba siyang nagsagot dahil tutok na tutok ang lahat ng estudyante sa kanya tila gustong marinig ang kanyang sasabihin.
" Im 18 years old, I live in ****** it is an apartment not house and I-I don't know who is my parents because im an orphan, also I live on my own "
" ohh " sabi ng mga kaklase niya pero yung babae nag tanong sa kanya ay tila walang narinig at tumungin lang ito sa magandang at bagong nail polish sa kamay nito.
" Sorry to hear that Mr. Lepega " tumango lang ito at yumuko ulit.
" okay to much chitchat students, Fernand you can take your sit " itinuro nito ang bakanteng upuan sa harapan na katabi ang babaeng hindi parin tumitigil sa pagtitig ng kanyang mga kuko.
Umupo na siya sa upuan at iniiwasan niya ng tingin ang babae dahil napaka ganda nito at ang magandang tsinitang mata nito ay nagpadagdag ng kanyang alindog na isa sa gusto niya sa isang babae.
" Are you enjoying looking at me " sabi bigla nito.
" ako bang kinakausap mo? " Nakaramdam siya ng kaba baka nakakita ito ng multo dahil ito ang kinakatakutan niya.
" Ay hindi ikaw, yung kuko ko " tumingin ang babae sa kanyang mata at nag smirk pa ito.
" Ah pasensya na " nakayuko ulit siya at nilagay niya ang kanyang panyo sa bulsa niya.
" So are you smart? " inangat niya ang kanyang ulo at ngumiti.
" Hindi naman may alam lang ako " natutuwa siya dahil may kumakausap sa kanya.
" So anong silbi ng eyeglasses mo, pang pa cute "
" hindi, near sighted kasi ako "
" Tss. Lahat nalang ng sagot mo hindi, so sure na talaga akong hindi ang sagot mo ngayon " nakangiti ang tsinitang babae sa kanya ng nakakaloko.
" Are you still a virgin? " Nawala ang kanyang ngiti at bigla siyang namutla.
Cough cough
Nasa isip ni Fernand, napakaloko ng babaeng ito tila siya ay nagulat sa mapatalinhagang tanong sa kanya. Napakarumi pala ang utak nito sa mala anghel nitong muka.
BINABASA MO ANG
In The Midnight
Про вампировSi Fernand Lepega, isang binatang umibig sa isang napakagandang dalaga. Ngunit hindi pala isang ordinaryong dalaga si Rose Dean Arcula. Dahil siya ang TANGING natitirang ROYAL VAMPIRE BLOOD sa buong mundo.