Chapter 38

42 6 0
                                    

Pictures above is the necklace of Freyca's Mom.

Credits to the picture above hehehe

(Ps. Lahat ng picture na ginamit ko is not mine kaya credits to the owner✌🏻)

Tiyaka hindi to edited as always at ang grammar besh.

But STILL

Hope you like it💞




Third Person's POV





"Hindi ka magtatagumpay! Traydor!"

"Hmm.. AHAHAHAHA, nakakatuwa ka talaga Pinuno ng Antarctica.."

Nasa isang selda sila, nakaposas de bakal ang leeg, kamay at paa ni Pinuno ng Antarctica.

Galit siyang nakatingin sa Traydor, na isang Pinuno na pinagkakatiwalaan ng Prinsesa.

"Bakit mo nagawa ito!"


"Hmm.. bakit nga ba?" Sabay lakad niya sa palagid. "Ahhhh ALAM KO NA! Dahil, nakakasawa na maging alalay.. GUSTO KONG MAGING ISANG MASTER! A MASTER that people serve, feared! And Tiyaka kasali ka.. mga bampira. At kung mangyari yun.., ay MALI.." hinawakan niya ang baba ni Pinuno ng Antarctica.

Ngumiti siya ng nakakaloko at nakaramdam ng takot si Pinuno ng Antarctica.

"Ang Mangyayari ay wala ng ROYAL VAMPIRES na kilalanin.. para saan pa! Para may kalaban sa POSITION! Nahirapan na nga akong angkinin ang sarili kong position noon  dahil hindi nila GUSTO ANG GUSTO KO!" Sabay marahas na binitaw ng Master ang baba niya.

"Nawawala ka na sa sarili mo!"


"Ikaw ANG NAWAWALA Pinuno ng Antarctica., bakit ka ba kasi napadpad sa lungga ko." Sabay lakad ng Master na nakatingin ng nakakalokong ngiti kay Pinuno ng Antarctica "Sa walang silbing utos ng Prinsesa, nangyari sayo to.."


"Manahimik ka Pinuno ng-" hindi natapos ang kanyang sasabihin ng malakas na isinuntok niya ang mukha nito.



"Hmmm.. ikaw ang dapat manahimik"






.






..





...

Kasalukuyang naghihintay pa rin sina Pinuno ng Africa, JP at Vester. Sa paglabas ng Prinsesa..

Hindi nila napansin ang isang maliit na paniki namay binitawan itong maliit na piraso ng pearlwort.

Nakatayo sa isang tabi si Vester habang si JP ay nagmamasid sa paligid.


Ng biglang may narinig si Pinuno ng Africa.

"Maging alerto.." sabay baba niya sa inuupuang bato.



"Hahahaha!"



"Ang tawang yun.." sambit ni JP.


"Mga baliw na bampira.." sambit rin ni Pinuno ng Africa.

In The Midnight Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon