Đêm thứ sáu

3.4K 466 140
                                    

Warning: MA (Bạo lực, H, giết người, hành xác, biến thái...).

Vì nội dung bên dưới có thể sẽ không phù hợp với một số bạn, nên tốt nhất hãy clickback nếu bạn cũng nằm trong một số đấy. Nếu bạn cố tình lờ qua lời cảnh báo, mọi tổn thất về tinh thần tôi không chịu trách nhiệm.

Bangtan vẫn là Bangtan và fanfic hoàn toàn hư cấu. Không đặt nặng vấn đề khi đọc.

---

Đúng chín giờ ba mươi tối.

Namjoon đến chỗ hẹn. Gã đỗ xe trên lối mòn mà chẳng sợ người nào đó than phiền. Lẽ dĩ nhiên, bởi đây là khu đất thuộc quyền sở hữu của nhà họ Jeon. Và chẳng ai bén mảng đến đây vào đêm tối muộn như gã và cậu trai trẻ đằng xa kia.

Ngày rằm, trăng vành vạnh sáng. Phản chiếu trên mặt hồ là hình dáng mỹ miều của trăng non diễm lệ. Gió đêm xuyên qua màn đêm, xao động trảng cỏ ven hồ, thấm sâu vào da thịt. Dù vậy vẫn không khiến gã quá phiền lòng, bởi những điều sắp sửa xảy ra. Một đêm tháng tư nóng bỏng với hai thân thể lõa lồ, mơn trớn và âu yếm nhau một cách đầy nhục dục. Đó là những gì gã có thể mường tượng ngay lúc này.

Gã mỉm cười, và bước xuống xe, nhấc chân đi về phía bóng lưng gầy mảnh với chiếc áo thể thao vừa khít, mắt nhìn vào mặt hồ không gợn sóng.

"Đúng giờ đấy, Kim Namjoon."

Yoongi quay người, gió đêm lướt nhẹ, len lỏi qua từng sợi tóc mây bồng bềnh. Nàng tiên ánh sáng gieo mình xuống từ con trăng đầy, vuốt ve gương mặt trắng nõn cùng đuôi mắt hẹp dài, với hàng mi cong rũ xuống. Namjoon chợt nhận ra, cảnh quang mỹ lệ với trăng, sao và gió chẳng là gì khi đứng trước Yoongi. Bởi nét quyến rũ trong anh lúc này, đủ sức lu mờ vạn ngàn tinh tú.

Yoongi nhếch môi mỉm cười. Quỷ tha ma bắt khi Namjoon bắt đầu cảm thấy đũng quần mình nhức nhối. Gã muốn đâm ngay thứ nóng sực giữa chân vào ngay cái lỗ nhỏ, co thắt và chật chội của Yoongi. Dục vọng đang lăm le choáng chỗ những suy nghĩ viễn vông nơi gã.

Dù vậy, gã vẫn không vội. Gã cho tay vào túi chiếc măng tô màu ghi dài quá gối. Phóng ánh nhìn sắc bén bao trọn lấy dáng hình khiêu gợi trước mắt.

"Đến sớm như vậy, đừng nói là em đang trông đợi nhé, Yoongi"

Đặt tầm mắt vào gã đàn ông cao lớn phía trước, Yoongi nhấc chân, bước tới.

"Ai biết được."

"Anh muốn đoán thử không, thứ bên trong lớp áo ấy?" Yoongi nghiêng đầu, chớp mắt, tay vân vê khóa kéo của chiếc áo thể thao.

Đôi mắt gã dõi theo chuyển động của từng đốt tay thon dài, trắng nõn. Trong đêm đen vắng lặng, nơi chỉ còn trơ lại hơi thở bất ổn giữa hai cá thể vờn nhau trong sự gầm gào của dục vọng. Đêm trăng hoàn hảo với từng đợt sáng thả mình, rong chơi trên làn da trắng ngọc. Namjoon hít một hơi sâu, và quên đi cách thở. Bởi những gì trước mắt khiến gã gần như không đủ sức phản kháng. Gã im lặng, cảm nhận sự rung chuyển của hàng vạn tế bào, theo từng nhịp thở đều trên khuôn ngực trần trắng muốt ấy.

jjk.myg ; mistake [end]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ