Đêm thứ mười hai.

3.2K 407 55
                                    

Warning : H (17+)

Yoongi trở về phòng khi trời tối muộn, khi trăng non chẳng còn dung túng cho dòng chảy bất tận của thời gian. Khi mây đen bắt đầu than khóc, khi tiềm thức đã được khơi gợi hoàn toàn, khi cơ thể đã quá mỏi mệt với đêm trường trụy lạc. Yoongi bước vào trong, lướt qua chiếc giường cỡ vừa duy nhất được thay cho hai chiếc giường đơn vô dụng. Âm thanh của đêm đen tĩnh lặng, khơi gợi xúc giác trong anh. Yoongi chậm rãi bước đến và Jungkook đã hoàn toàn vùi đầu vào tấm chăn êm. Kẻ kia đang ngủ, thật say và tròn trĩnh. Yoongi đứng đó, để những ngón tay siết lại rồi thả ra, anh quan sát hồi lâu, để mình chìm trôi dưới miền xúc cảm, tưởng tượng rằng, ngón tay với từng khớp nối này sẽ vặn nát chiếc cổ đó ra sao, trước khi di chuyển vào phòng tắm.

Yoongi đi tới trước gương. Những gì anh thấy, không chỉ là gương mặt với từng đường nét gần như xa lạ. Ở một vài thời điểm, anh thậm chí chẳng còn nhận ra mình. Không dưới ba lần anh tự hỏi người trong gương, liệu hắn có phải là anh? Có phải là Min Yoongi của những ngày xưa đó? Khi mà linh hồn anh đang bị vấy bẩn, mài mòn, rồi thiêu rụi từng chút, từng chút một. Sự tha hóa đang biến chất con người anh, từ khi anh chỉ nghĩ cho mình và lờ đi những người xung quanh.

Anh cứ dán mắt vào gương và thấy chúng, những dấu hôn sậm màu nhức nhối xuyên thủng võng mạc. Yoongi nghiến răng, đưa hai ngón tay chọc thẳng vào cuống họng, anh chạy đến bệ cầu, và nôn hết ra ngoài. Tất cả, không chừa thứ gì. Dù rằng cái dạ dày rỗng tuếch đang gào thét trong vô vọng.

Anh phát mửa với gương mặt mình, với dấu hôn chạy dọc từ trái cổ cho đến bắp chân. Tởm luôn mùi hôi hám của tinh dịch đang trào ra bên trong đùi, khi anh vừa cởi xong chiếc quần lót. Tất cả các tác nhân, tác động lên thần kinh và khiến nó ra lệnh cho anh phải nôn ra, một lần nữa.

Bằng cách nào đó, Yoongi bắt đầu thấy tởm lợm khi làm tình. Dù rằng những đụng chạm ban đầu vừa đủ khiến anh phản ứng, và sự xâm nhập của Jimin mang đến cho anh cảm giác sướng. Cho đến khi đứa nhóc kia bắn thứ chất lỏng đặc sệt và nặng mùi đó vào trong anh.

Dạ dày bắt đầu sôi lên, và anh gần như muốn nôn ngay tức khắc. Nhưng Yoongi không có cơ hội bỏ chạy, khi mà sự ham muốn của Jimin là quá lớn, đủ mạnh để lờ phứa đi sự chống cự của Yoongi. Anh đã không tự nguyện cho những màn va chạm tiếp theo. Sự chối bỏ khiến Yoongi có cảm giác mình đang bị cưỡng bức.

Và dòng xúc cảm mãnh liệt khiến anh chán ghét.

Yoongi bước vào phòng tắm xả nước nóng vào bồn, hơi nước bốc lên kèm theo một cơn nóng rát. Thể như nhiệt độ đó có thể khiến làn da anh bong lên, từng mảng lớn, và đánh bay những vết tích hoan lạc. Bước vào bồn ngập nước, để hơi thở trượt dài theo khoảng không. Yoongi gối đầu lên cạnh bồn tắm, nhắm mắt thả trôi xúc cảm. Anh cần hưởng thụ ngay bây giờ. Tâm trí mệt mỏi của Yoongi dễ dàng bị sự thoải mái chi phối, khi lập tức rơi vào trạng thái mơ hồ.

Không ánh sáng, xúc giác đặc biệt nhạy cảm theo cấp số nhân. Đó là lý do vì sao Yoongi có thể cảm nhận nhiệt độ của nước xuống thấp, một cách đột ngột. Điều đó khiến từng nếp gấp trên gương mặt anh xô vào nhau, một cách khó chịu. Sau đó, một luồng cảm giác mát lạnh chạm đến đầu gối của Yoongi. Không chờ anh phản xạ, chân bị bắt lấy. Một dòng lạnh lẽo đến tận xương di chuyển dọc theo cổ chân đến tận đùi. Đến khi lấy lại nhận thức, Yoongi mở mắt, mới phát hiện cơ thể đang bị một bàn tay siết chặt. Nước trong bồn tắm từ lúc nào đã bị nhuốm đỏ, hoàn toàn. Mùi tanh tưởi của máu xộc thẳng lên đỉnh đầu.

jjk.myg ; mistake [end]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ