"Do everything you want..Just don't get caught..I trust you Aliyah.."
Hindi ko dapat sirain yung pagkakataon at tiwala na binigay sakin ni Kuya..Kaya ko to..
Nagpahatid ako kay Kuya hanggang sa labas ng school..Sa small arena kasi ng school namin gaganapin yung graduation..Hihintayin ko nalang si Kai na lumabas..
Maya maya lumabas nadin yung mga tao sa loob..Tumabi muna ako kasi masyadong madami at makagawa pa ko ng eksena at makarating kay mommy na lumabas ako ng bahay..Si kuya na nga lang ang kakampi ko,hahayaan ko pa bang mawala??
"Sabi ko na nga ba nandito ka.."
Lumingon ako at nakita ko si Kai..Bakit ganun?? Lalo siyang gumagwapo sa paningin ko?? Nakakainis!!
"Nandiyan ka na pala..Kanina pa kita hinahanap.."
"Sorry..Pero bakit hindi ka umattend ng graduation??"-kai
"Ah..Sabi kasi ni mommy kagagaling ko lang sa sakit,magpahinga daw muna ako.."
Sorry Kai..Nagsisinungaling ako sayo..
"Ganun ba??Eh bakit pumunta ka pa dito??Dapat nagpahinga ka nalang muna.."-kai
"Basta..Pero ayoko pang umuwi.."
"San mo ba gustong pumunta??"-kai
"Kahit saan..Basta wag mo muna kong iuwi.."
"Sige.."
"ALIYAAAAAAAAH!!!!!!!!!"-clarisse
"Clarisse!!!!"
Niyakap ako ni Clarisse..
"Na-miss kita..Sayang hindi ka naka-attend ng graduation.."-clarisse
"Okay lang yun..May college pa naman..Haha.."
Hindi ko napansin na nandun pala si Luhan sa tabi ni Clarisse..
"Napapansin ko lang..Lagi kayong magkasama.."
"Ha??Eh ano.."-clarisse
"Kayo na ba??"-kai
"HA???Anong..Anong kami...Hindi no!!Haha!!Tsaka hindi kami close no..Duh~"-clarisse
Ngayon ko lang napansin,bagay pala si Clarisse at Luhan..
"Aalis na kami ni Kai..May pupuntahan pa kami.."
"Ah ganun ba..Saan??"-clarisse
"Hindi ko pa alam.. Kung saan kami mapadpad.."
"Haha sige sige..Ingat kayo.."-clarisse
Umalis na kami ni Kai..
Inakbayan ako ni Kai at dinala sa may kotse nila..Nakita ko si Kuya Dexter niya..Nababaliw na ba siya??Alam naman niyang ayaw sakin ng kuya niya..Bumukas yung bintana ng kotse..Tingin palang ng kuya niya nanginginig na ko..
"Aalis muna kami.."-kai
Tumango lang si Kuya Dexter at sumara and bintana ng kotse..Umalis na siya pero ako parang natulala..
"Tara na.."-kai
"Bakit ganun Kai??Diba.."
"Nauntog na ata si Kuya..Hayaan na natin..Sulitin nalang natin.."-kai
"Buti naman..Tara na..Sayang yung oras.."
CLARISSE's POV:
"Okay ka lang??"
"Huh bakit??"-luhan
"Nakita mo silang dalawa..Dapat kasi hindi na sinabi ni Aliyah yun sayo eh..Umasa ka pa tuloy.."
BINABASA MO ANG
Wolf and Beauty:The Pillar
WerewolfOne of the summoned wolves,Kai,was borned by the prophecy in which to kill the summoned pillar.. Staying with each other will invade the entire wolf and the life of the pillar.. A simple girl who fell inlove with a wolf... A wolf who fell inlove wit...