Isa isang lumabas ang mga co model ni Ria mula sa back stage. Sya ang panghuling lalabas dahil sya ang star ngayong gabi. Suot nya ang pinakamaganda at ang pinaka mahal na gown na gawa mismo ng kapatid o kakambal nyang si Rio.
Yes! Kakambal! Kambal sila isang sikat na fasion model na si Ria. At isang tanyag na fashion designer na si Rio.
"Kinakabahan ako babe!" Ani Ria sa kakambal na si Rio.
"Tss, ngayon ka pa kinabahan? Babe, this is not your first time."
"I know! But tignan mo! Mas madaming tao ngayon! Gosh babe, ngayon lang to nangyari. Sikat na ba talaga ako!?"
"Sikat na sikat babe." Ani rio sa kanya na tinapik ang balikat nya.
"Miss. Ria let's go! Malapit ka na!"
Sigaw ng isa sa mga staff sa back stage.
"You can do it babe. Just like what you always do. Shine bright babe!" Ani Rio sa kanya.
"Thank you babe, i love you" aniya dito at punta na sa pwesto nya.
Nakatutok ang ilaw sa kanya ng lumabas sya sa stage. Just like before. Walk like there's no one else. Chin up and straight look far..
Niyanig na naman ang buong stage masigabong palakpakan ang ginawad sa kanya. Hindi lang ang suot nito ang inaabangan ng mga tao. Kung hindi sya mismo at ang kakambal na si Rio.
Cameras flashes on her, an standing ovation for a famous, popular fashion model like her.
Huling lumabas ng stage si Rio na syang may gawa ng mga damit na sinuot ng kakambal at ng iba pang mga model. Mas lalong lumakas ang palakpakan at hiyawan.
A beautiful faces in front of the audience that make the whole stadium rocks. Magkamukhang magkamukha sila. Rio decided to cut her hair and put some color on it at nag pa bangs din sya. Dahil madalas syang pagkamalang si Ria. Well hindi lang madalas kung di palagi.
Now she revealed her new image. Siguro naman tatantanan na sya ng ibang fans ng kapatid nya.
Natapos ang matagumpay na event na sila mismo ang nag organize. They have their own business now. May sariling boutique si Rio, may mga models sya isa na dun ang kapatid nya. They have their own company now and they both name it after them. Its. R&R apparel, a clothing company, and their also organized their own advertisements. Hindi na nila kailangang mag promote or mag pa advertised sa ibang company para lalong sumikat ang gawa nila. Dahil sila na mismo ang gumagawa non.
Ngayon busy na naman sila sa susunod na event na gagawin nila, and this time male models ang kailangan nila. They were releasing a new suits for mens but of course hindi pwedeng mawala ang taga pag yanig ng entablado. Ria would be there also.
Sya lamang ang nagiisang babaeng model ang makakasama sa event na yun, and of course may makaka partner syang male model.
"We need a male model to Wear the new and most expensive suit we release this comming event of ours." Ani Rio na busy sa pagta type sa laptop nya.
Naghahanap sya ng male model na qualified mag suot ng gawa nya.
"Babe, pwede naman yung mga models natin dyan."
"No!" Sigaw nito na tumayo at malakas na ibinagsak ang dalawang kamay sa mesa. Nagulat naman si Ria na kinilos nito.
"Babe! Naiistress ka naman! Mainit na na naman yang ulo mo."
"Im sorry." Anito na umupo muli at hinilot ang dalawang daliri nya ang sintido nya.
"Hindi pwedeng kung sino sino lang ang magsuot non Ria, you know that! Kailangan sikat din! Kailan yung kakaiba!." Aniya.
BINABASA MO ANG
Stolen By The Twins (Completed)
General FictionRATED SPG (TLKSHD) Grieg Peter Frauts, pang apat sa mga magkakaibigan. The bachelor's billionaire in Asia. A model, A business Man, A Prince and a Heir of their family. Not just a prince but heartthrob a Prince. His heart stolen by the twins... Ria...