Papunta sila sa isang cassino. A cassino just for an elite and for Mafias like them.
Vhia was wearing her suit, wala syang balak na magpalit ng damit kahit na sinabihan na sya ni Tiger na kailangan nyang magpalit.
She don't care kung ganun ang suot nya, she's wearing her usual clothes all black leather jeans na hapit na sa kanya.
Hindi ba sya nagiisip na hindi bagay sa maskara ko ang damit na pinapasuot nya sakin. Tss.
Umiral ang pagka fashion designer nya. Saan ka nga naman nakakita ng naka long turtle neck gown na bukas ang likod tapos naka maskara kahit hindi naman masqueraded party ang pupuntahan nila.
Naghiwa hiwalay na sila ng makapasok sa cassino. Ngunit nanatili sya sa tabi ni Greig at nakasunod dito.
They're all wearing their hearing devices and mouth piece to communicate each other.
Pumasok sila sa isang pribadong silid at naabutan ang mga taong ka meeting nila.
Rank number three, the Gaul.
"You're lucky to meet the rank number one." Ani Slide sa pinuno ng Gaul.
Gine Paulo Lopez Rank number three, wants to talk to him. It's so simple for him to say no to rank number three, but this is the opportunity for him para mabagsak ito ngayon.
Alam nyang isa ito sa mga gustong umagaw sa pwesto nya. Wala nga lang itong matinding panlaban sa kanya kaya hindi ito kumikilos. But he knows na gumagalaw ito ng pailalim, alam nyang ito ang nag utos sa Halo na atakihin ang Camp 7 nya.
Well, hindi nya iyon palalampasin, dahil ultimo laman loob nito ay magkakalatay talaga sa kanya ngayon.
"So? What do you want?" His Scarry voice wrapped the whole area.
Nakamasid ang tauhan nya sa mga tauhan ng kalaban, at ganun din ang mga yon sa kanila.
"I want your title. I want you to be dead, right here. Right now." Kalmadong sagot nito sa kanya.
He smirks and stand up. Tumalikod sya dito. Naramdaman nya ang kanya kanyang kasa ng baril at pag hugot ng mga kanya kanya nitong armas.
"Leaving so early Grego?"
"Yes! Im so busy to waste my precious time in you." Aniya dito na nakatalikod pa rin dito.
Kanya kanyang tutok ng baril sa kalaban. Humarap sya dito and again he smirk at naupong muli.
"I change my mind, i want to stay now and you can kill me right here, right now." Aniya dito na may napaka dilim na matang nakatingin dito.
Nagpasukan ang iba nya pang tauhan sa loob ng silid.
"Ilan kayo?" Tanong nya dito.
"Kumpleto po Master."
"Good." Aniya dito.
Tumayo syang muli at nilapitan si Gine. "Ilan sila?" Tanong nya sa tauhan na huling pumasok habang ang mga mata nya ay nanatiling nakatingin kay Gine.
"59 Master."
Kitang kita nya ang sunod sunod na paglunok ni Gine, alam nyang natatakot na ito.
"Did you dispose them properly?" Tanong nyang muli.
"Yes master. Walang ingay walang kalat. They're burning right now in safe place."
"Good job." Aniya.
Kita nya rin nagkatinginan ang mga tauhan ni Gine. Nararamdaman din ng mga ito na ngayong araw ang katapusan ng mga buhay nila.
Kinuha nya ang baril na nakatago sa loob ng suit nya at inabot kay Gine.
BINABASA MO ANG
Stolen By The Twins (Completed)
General FictionRATED SPG (TLKSHD) Grieg Peter Frauts, pang apat sa mga magkakaibigan. The bachelor's billionaire in Asia. A model, A business Man, A Prince and a Heir of their family. Not just a prince but heartthrob a Prince. His heart stolen by the twins... Ria...