CHAPTER 45 AFRAID BUT HAPPY

3.8K 92 40
                                    


This chapter dedicated to LennySanjuanSecundo
LaineBartolomeCruz sundaytatoy jessamaejungco kgbutron_11 dawn_zandrah

"I'm so sorry Mr. Frauts. We did our very best." Anang doktor.

Napasandal si Grieg sa ding ding ng hospital at padausdos na napaupo sa sahig. Yumuko sya at doon nag simulang mag patakan ang mga luha nya.

Present time.....

"Daddy catch!" Gio shouted.

They were playing in the garden with his twin sister Gia.

"Ang daya! Sakin mo naman ipasa kuya please."

"Here we go again! Using her puppy eyes.tch." reklamo Gio sa kapatid.

Nakangiting nakatingin si Grieg sa kambal. It would be happier if she's her. Oh, god. I miss her so much.

Nawala sya sa iniisip nya ng tamaan sya ni Gia ng bola sa mukha.

"Oh my god! Daddy im so sorry!" Ani Gia at agad dinaluhan ang ama at hinawakan ang mukha nitong tinamaan.

"You were thingking about mom again dad." Ani Gio.

He tap Gio's shoulder. "Ikaw ba? Hindi mo sya naiisip?"

"Of course i always thinking about her. I miss her so much. I always having a dream that she was here with us." Malungkot na turan nito.

"Aww me to." Ani Gia na yumuko.

Sabay na niyakap nya ang kambal. Its been six months, nakaya ko naman noon ang apat na taon. Pero ngayon---

"Master." Slide arouse their attention.

"We have to go." Anito.

Tumango sya dito at nag paalam sa kambal.

"Sabihan mo si Silver at Gold na alagaan mabuti ang kambal." Aniya dito habang sinusuot ang coat nya at inaayos ang mga gamit nya.

"Again!" Si silver na naroon na pala.

"We're a chemists right?" Pabulong na tanong sa kanya ni Gold.

"Yeah, but we are a baby siter simula ng dumating ang kambal."

Nanlaki ang mata nila ng sulyapan sila ni Grieg.

"Nagrereklamo ba kayo?"

"Hindi ah! Si Gold yun." Depensa ni Sliver.

"What the hell! Why me!"

"Ayusin nyo trabaho nyo! Kapag nagalusan ni isa sa mga kambal. Papatayin ko kayong dalawa." Madiin at madilim ang mata nitong nakatingin sa kanila.

Dali daling nagtanguan ang dalawa dito.

Sumakay ng kani-kanilang sasakyan. Papunta sa target nila na isa sa mga black org na gusto syang patumbahin.

Stolen By The Twins (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon