Paikot ikot si Ria sa sariling kama sa silid nya. Hindi sya makatulog sa nangyari kanina sa kanila ni Grieg. Hindi sya makapanilwalang hinalikan sya nito.
Alam nyang Mali ang akala nitong sya talaga si Rio. Umalis sya at iniwan nya si Grieg sa mall pagkatapos ng pangyayaring yun.
Litong lito sya sa nararamdaman nya. When Grieg kissed her. She felt thousands of electricity, it's not normal. She've kissed a lot of men, but Grieg lips is different.
Tamad na bunangon sya sa kama ng may kumatok sa silid nya. Binuksan nya ito at si Rio ang bumungad sa kanya.
"How's the date?" Tanong nito sa kanya at pumasok sa loob at naupo sa kama nya.
"It's tiring, you know hindi ko alam na ang corni nyo!"
"Silly, why? Dinala ka ba sa arcade room."
"Yes! At di nya tinigilan hanggan hindi sya nakakakuha ng stuffed toy na yun." Tamad na tamad nyang turan at nahiga sa kama.
"Where's the stuff toy?" Anito.
"Oh, here!" Ani Ria at inabot sa kanya.
Wala syang balak ikwento ang kasunod na nangyari siguradong mag aaway sila ng kakambal nya.
"Im sorry." Ani Rio sa kanya.
"Why?"
"It's just that pinilit kita kahit ayaw mo. Im sorry. Promise it will be the last."
"Nah.. Wala yun babe." Aniya dito
"Thank you. Tulog ka na, matutulog na din ako." Ani Rio dito at lumabas ng silid.
Alam nyang may kung anong iniisip ang kapatid nya. Hindi na lamang sya nagtanong dahil kita nya sa mukha nito ang pagod. But her curiosity didn't stop. Gusto nyang malaaman ang totoong nangyari sa date nito.
She knows na may mangyari and she have to find it out. Hindi kailan man naglihim sa kanya ang kakambal ngayon lang at ramdam nyang may tinatago ito sa kanya dahil ng tignan nya ito sa mata ay hindi ito makatingin sa kanya ng diretsyo.
Nakaramdam din sya ng kaba. Sa tingin nya involved si Grieg sa kinikilos ngayon ng kapatid nya.
Dumating ang mismong araw mg fashion show. Namomoblema si Rio dahil hanggang ngayon hindi pa rin nagpapakita sa kanya si Ria.
She called her sister for several times. Pero hindi sya nito sinasagot at tanging ring lang.
"Ma'am dumating na po si Mr. Frauts." Balita sa kanya ng sekretarya nya.
"Okay thanks Mandy." Aniya sa sekretarya nyang si Mandy.
Lumabas sya ng dressing room upang salubungin sana si Grieg pero sya ang sinalubong nito with a boque of white tulips.
"Hi." Anito sa kanya na may matamis na ngiti at gwapong gwapo ito sa suot nitong blue polo shirt at ang pamatay nitong cup na nakabliktad, na animo'y badboy ang dating. Pero mukha namang disenteng tignan.
"H....hi.." Nauutal nyang tugon dito.
"For you." Anito at inabot sa kanya ang bulaklak.
"Thanks. Are you ready?"
"I'm always ready babe." Nakangiti nitong turan.
"Tara ihatid na kita sa dressing room mo." Aniya dito.
"Okay, let's go." Simpleng sagot nito.
Hindi naman yon ganun kalayo. Katabi lang din naman yon ng dressing room ng ilang model nya. Sya na ang magbukas ng pinto at binigyan mg daan si Grieg para makapasok sa loob.
BINABASA MO ANG
Stolen By The Twins (Completed)
Ficción GeneralRATED SPG (TLKSHD) Grieg Peter Frauts, pang apat sa mga magkakaibigan. The bachelor's billionaire in Asia. A model, A business Man, A Prince and a Heir of their family. Not just a prince but heartthrob a Prince. His heart stolen by the twins... Ria...