Mahimbing na natutulog sya, napagod sya sa dami ng ginawa nya maghapon kaya naman kinagabihan matapos nyang naghilamos ay nakatulog agad sya.
Madilim ang buong paligid ng silid nya at tanging lampshade lamang na nakapatong sa side table nya ang nakabukas at nagsisilbing liwanag sa gabi ng kalagitnaan ng kanyang pagtulog.
Nakarinig sya ng mahihinang tunog na namunula sa veranda ng kanyang silid.
Isang lalaking naka itim at naka takip ang mukha ng bonet na ang tangi lamang makikita ang mga mata nito.
Nang matagumpayan nitong mabuksan ang salaming pinto ng veranda.
Isang paa pa lamang ang naitutuntong nya mula sa la loob ng silid, isang napakatalas na patalim ang naka tutok sa leeg nya mula sa gilid nya.
"Sino ka?" Aniya sa gitna ng dilim.
Napalingon sa kanya ang estraghero at ang pares ng mga mata nito na nakatingin sa kanya ngayon ang dahilan para mabitawan nya ang patalim na hawak at mahulog sa sahig.
Naging malikot ang mata nya habang umaatras at sya namang pag abante nito palapit sa kanya.
Sinubukan nyang manlaban dito pero tila mas malakas ito sa kanya.
Naramdaman nya ang lamig ng pader sa likuran nya. Wala na syang aatrasan.
"A...ano..bang..kailangan mo?" Aniya dito.
"You.." Malamlam na pagkakasabi nito hindi nya maiwasang tumaas ang mga balahibo nya ng maramdaman kung gaano na ito kalapit sa kanya.
Tinanggal ito ang bonet na suot at tila nagliwanag sa paningin nya ang mukhang pinagtataguan nya sa twing nakikita nya ito..
Mariing napapikit sya ng kumirot ang ulo nya pero agad din namang nawala iyon.
When the time she opened her eyes, shocked was all over her face. Ang mainit na hininga nito na tumatama sa mukha nya ang dahilan para mapapikit syang muli.
Ano bang nangyayari sa akin? Nasapo ang dibdib nyang kanina pa nagwawala sa loob ng katawan nya.
Minulat nya ang mata at sinubukang itulak ito palayo pero mabilis na nahawakan nito ang magkabilang pulsuhan nya at itinaas sa ulo nya.
Ilang pulgada na lamang ang layo nito sa kanya. Ramdam nya ang init na lumalabas sa katawan nito. Mas lalong dumagundong ang puso nyang nagwawala.
Unti unting lumapit ang mukha nito sa mukha nya.
"Moje milàcêk..." He said huskily.
"Hindi kita maintindihan..." Pabulong na turan nya.
"Gusto mo akong maintindihan?"
Tumango tango sya dito. Naramdaman nya ang pagluwag ng kamay nitong nakahawak sa kamay nya.
"I will tell you the secret." Anito at sinakop ang mga labi nya.
Napapikit sya sa lambot ng mga labi nito sa labi nya. Tila pamilyar sa kanya ang mga labing iyon.
Hinaplos nito ang mukha nya at ang isang kamay nito ay hinapit sya sa baywang.
Nang maghiwalay ang mga labi nila. Natagpuan nya na lamang ang sarili sa malambot nyang kama sa ilalim ng estraherong naka itim.
"That is only the clue..." Anito sa kanya.
Bahagyang nangunot ang noo nya. Pero agad din nawala ng maramdamn nya ang pag gapang ng kamay nito mula sa hita nya pataas sa kaselanan nya.
Napasinghap sya ng tamaan ng mga daliri nito ang kayaman na tinatago nya sa ilalim ng bistidang suot nya.
BINABASA MO ANG
Stolen By The Twins (Completed)
General FictionRATED SPG (TLKSHD) Grieg Peter Frauts, pang apat sa mga magkakaibigan. The bachelor's billionaire in Asia. A model, A business Man, A Prince and a Heir of their family. Not just a prince but heartthrob a Prince. His heart stolen by the twins... Ria...