"What!"
Her body suddenly trembling, when she heard what Silver said. They are mafia's.
No! Im dead! Goddammit! I made a wrong decision! I need to escape! But how!? Napaka layo ng labasan shit!
Kinatok sya ni Gold sa loob ng sasakyan, hindi nya namalayang lumabas na pala ang mga ito at naiwan sya sa loob.
"Baba ka na." Ani Gold sa kanya.
Umiling iling sya dito. Kita ni Gold sa mukha nya ang takot. Binuksan nito ang pinto ng sasakyan at pumasok ulit sa loob at tinabihan sya.
"Look Rio, listen to me, yeah we are mafia. Pero hindi kami masama, we're just following orders, but it doesn't mean na pumapatay kami ng tao ng walang dahilan."
Nasapo ni Rio ang bibig nya ng marinig nito ang pagpatay. Kaya naman mas lalo syang natakot, dahil ang mga taong pinagkatiwalaan nya ay mga kriminal.
"One of our rule in our organization erase your fear. Kaya tara na! Kailangan nating tanggalin lahat ng nginig mo sa katawan." Anito sa kanya at hinawakan sya sa pulsuhan at ginayak palabas ng sasakyan.
Tahimik lamang syang nakasunod sa dalawa. Hindi maalis ang takot sa buong sistema nya. Nang makapasok sila sa loob, namangha sya na nakikita nya, mamahalin ang mga bagay na nakikita nya. At nagtataasang mga puting pinto.
Huminto sila sa isang pinto doon.
"Ready?" Tanong ni Silver sa kanya.
Hindi sya sumagot, dahil hindi nya alam ang isasagot nya. Handa na ba sya o hindi? Basta ang nasa utak nya lamang ngayon ay gusto na nyang umuwi at maka alis sa napakagandang lugar na yon pero puno ng mga kriminal.
Napanganga sya ng buksan ni Silver ang pintuan. Isang napakalaking opisina yun na may napaka gandang chandelier. Nakapila rin ng maayos ang lalaking naka three piece suit.
Nailang sya ng sumentro ang mga mata nito sa kanya. Kaya nagtago sya sa likod ni Gold.
Maraming mata ang nakasunod sa kanya habang tinatahak nila ang unahang bahagi ng opisina. Isang may edad na lalaki ang naka upo sa puting swivel chair at nakatalikod sa kanila.
"Master. We have here a woman who have skills on fighting. Malaki ang maitutulong nya sa atin. Knowing that she's a woman. Maari natin malinlang ang kalaban." Ani silver
"How did you know that she was skilled? Do you test her abilities?" Anang matandang boses na narinig ni Rio.
"Yes master, she attacked Gold in just a second. Napabagsak nya si Gold."
Nakangiting humarap ang lalaking tinatawag nilang master.
"Really? That's good. Trained her more. I want that woman to be my son's personal body guard." Anito.
Sa tingin ni Rio ay mahihipan na sya ng hangin sa kakanga nga nya. Dahil ng makita nya ang mukha ng lalaking tinawag nilang master ay biglang sinikdo ang dibdib nya. Dahil sobrang pamilyar ng mukha nito sa kanya.
"Body guard!" Sigaw nya.
"Me!"
"A body guard!" Umiiling iling ang ulo nya. Napatawa sya.
"Nagpapatawa ba kayo! Ako body guard! Ang babaing tulad ko! Body guard! Excuse me! Lang ha! Hindi ako nag aral sa ibang bansa with degree para lang maging body guard!" Asik nya sa mga ito.
"Rio." Bulong sa kanya ni Gold dahil nasa harapan ito ng master nila.
"What!"
"Pasensya na po master. Kami na pong bahala sa kanya. Ipapaliwanag po namin lahat sa kanya."
BINABASA MO ANG
Stolen By The Twins (Completed)
Ficción GeneralRATED SPG (TLKSHD) Grieg Peter Frauts, pang apat sa mga magkakaibigan. The bachelor's billionaire in Asia. A model, A business Man, A Prince and a Heir of their family. Not just a prince but heartthrob a Prince. His heart stolen by the twins... Ria...