Chap 5: Những kẻ phiền nhiễu💩

134 12 3
                                    

Coi như Ngân Hà hôm đó thành công.
Đường tình duyên của cô tưởng sẽ đơm hoa kết trái.
Nhưng chỉ có trời mới thực sự biết chắc điều đó.
Mấy ngày sau đó là một ví dụ.

Mấy ngày sau....
Sau ngày định mệnh ấy Ngân Hà đã tưởng tượng ra đủ điều. Cô tưởng tượng ra một tình yêu tươi sáng, những lời nói ngọt ngào của Lộc và cô, và tưởng tượng ra nếu một ngày hai người là một cặp.

Sáng hôm đó, cô đến lớp khá sớm.
Khoảng 7h, lớp vắng tanh. Cô biết Lộc thường đến sớm chơi bóng rổ nên vội vã lao xuống sân bóng.
Kia rồi, bóng dáng của Lộc xuất hiện rõ ràng trong ánh mắt cô. Những động tác của Lộc sao mà uyển chuyển thế, trông thật chuyên nghiệp...
Ngân Hà cứ có cảm tưởng Lộc lúc nào cũng đẹp, cho dù đang mướt mồ hôi kia.
Lộc đang chơi bóng rổ với một số bạn nam khác, họ vừa chơi vừa cười nói rất vui vẻ. Ngân Hà từ xa đứng nhìn mà cũng tự mỉm cười.

Bỗng nhiên

Từ xa bước đến một cô gái tóc dài. Cô ta có mái tóc bóng mượt, hơi nâu nâu. Điều đặc biệt ở cô gái này ( với Ngân Hà thì cho là kì dị ) cô có bộ mái dày cộp như là nối thêm mấy lớp tóc. Khuôn mặt cô có thể nói là đẹp nhưng bố cục không đều một chút nào: mắt cô mở lớn với hàng lông mi dài bất thường, cằm cô thì lại nhọn hoắt với chiếc mũi nhỏ, điều này làm Ngân Hà liên tưởng đến một con rắn.
Dáng người cô ấy khá thanh mảnh nhưng cao. Phong cách ăn mặc của cô ấy khá đẹp nhưng không phù hợp với học sinh cho lắm, đặc biệt với đôi môi đỏ choét son kia.
Cô ta tiến đến chỗ Lộc đang chơi bóng rổ và nói chuyện với Lộc như thể hai người có quen biết. Những người khác cũng cười nói như là họ là bạn lâu năm.
Ngân Hà nhìn chăm chăm vào cô gái lạ mặt kia và nụ cười của cô tuột xuống nhanh như dòng thác chảy từ trên cao.

Cô gái kia khẽ cầm tay Lộc và hai người cùng nhau lên tầng.

Thoắt cái đã không thấy họ đâu nữa...

_End Chap 5_

Tôi thích cậu..!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ