Cô gái lạ hoắc kia ngang nhiên cầm tay Lộc bước về lớp trước mắt Ngân Hà. Ngân Hà không khóc nhưng trái tim cô như vỡ tan thành trăm mảnh. Cô cứ đứng đó nhìn dù biết Lộc đã lên lớp từ khi nào.
Cô không hay biết Thanh Hà đã đến sau cô từ lúc nào.
- Chị Hà?
Ngân Hà hoảng hốt quay đầu lại nhìn Thanh Hà.
- Sao thế chị?
- Có gì đâu..
Thanh Hà nhận ra khuôn mặt đỏ bừng với khoé mi lóng lánh lệ của Ngân Hà.
- Chị khóc đấy à?
- Đâu có đâu.
Ngân Hà chối và lấy tay lau vội đi dòng lệ chực trào.
- Chị đừng chối.
Ánh mắt Thanh Hà nhìn sâu vào con người cô, khiến cô biết rằng dù có chối cũng không được.
- Có chuyện gì thế?
- Mình ra chỗ ghế ngồi nhé.
Hai người ra ghế ngồi. Thanh Hà mua hai cốc nước ra và đưa cho Ngân Hà một cốc.
- Chị uống đi rồi kể em.
Ngân Hà uống nước ngọt mà cảm thấy như thể uống nước lọc. Thực sự cô như mất hết cảm giác.
- Chị kể em cái này em đừng nói với ai nhé.
- Chị nói đi.
Ngân Hà ngập ngừng:
- Thực ra..chị thích Lộc từ lâu rồi..
Cô đưa mắt nhìn Thanh Hà với một ý nghĩ rằng nó sẽ hét ầm lên vì ngạc nhiên.
Thanh Hà không nói gì, nó gật đầu ra hiệu Ngân Hà kể tiếp:
- Em biết từ lâu rồi.
Nó cười.
- Sao em biết được?
Ngân Hà giật thót.
- Nhìn chị là biết.
Ngân Hà không nói gì, nó kể tiếp:
- Ừm.. Kiểu là sáng nay chị xuống đây xem Lộc chơi bóng,..thì bỗng xuất hiện đâu ra một bạn nữ..thì bạn ấy...
- Bạn ấy thế nào?
- Bạn ấy nắm tay Lộc..
Ngân Hà nói câu đó mà lại có cảm giác tim mình một lần nữa vỡ ra.
Thanh Hà nói:
- Vậy á? Chị lúc đó làm gì?
- Chị đứng nhìn thôi.
Ngân Hà thốt ra câu đó mà tự thấy mình thật nhỏ bé.
- Chị à, đừng lo, mình vẫn đảo ngược tình thế được.
- Như thế nào?
Ngân Hà nói nhỏ.
- Chị yên tâm, chỉ cần mình luôn giữ vững niềm tin thì cái gì muốn đổ là nó sẽ đổ.
- Vậy luôn..
Ngân Hà cười.
- Chị cứ nghe em là Lộc thể nào cũng là của chị, không khác đi được.
Ngân Hà nghe Thanh Hà nói mà cứ có cảm giác mình đang nằm trong một trận chiến mà Thanh Hà là chỉ huy còn Ngân Hà là con tướng, cứ đi nước cờ này là cầm chắc phần thắng.
- Đầu tiên, theo chị trong một cuộc chiến, các đối thủ sẽ phải làm gì?
- Ừm..Chào nhau à..?
- Chính xác, bước 1 là thông báo cho đối thủ biết mình tồn tại._End Chap 6_
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi thích cậu..!
Teen FictionType truyện dàii.Tình yêu học đường và những truyện học sinh nổi loạn...Kiểu lãng mạn với vui vui í? Follow nhé❤️ P/s: Nếu có vô tình giống với thực tế của bạn nào thì không phải lỗi của mình đâu TÌNH TRẠNG: DROP