aygu các readers ơi auth có sự cố nên không viết truyện này nữa, drop mất rồi:( vì đây là tác phẩm đầu tay của auth nên auth sẽ không xoá nó đâu nha. Truyện thì vẫn còn đấy nhưng mà sẽ dừng viết, toàn bộ list truyện của auth luôn. Trong tương lai chưa biết còn tiếp tục viết truyện qua nick này nữa không nhưng tạm thời auth đang viết truyện ở 2 nick, mọi người có thể ghé đọc tạm xem sao.
1. thhachan , nick này auth viết mấy truyện na ná truyện Tôi Thích Cậu này, nhưng không có mấy cái icon tim tiếc tung toé đâu:)) truyện đang ở chap 19, auth mới đăng tới chap 17, cạn ý tưởng rồi huhu, nhưng auth quyết định sẽ làm đến cùng truyện này luôn, không bỏ ngang xương đâu. Tên truyện là Forever After nha. Mọi người follow và vote để auth có động lực nha. Thực sự mọi người tương tác nick này rất đỉnh, auth có động lực lắm huhu nhưng auth không viết truyện ở nick này nữa nha, tạm thời là vậy.
2. thhatran57 , nick này phù hợp với mấy bạn otaku nhưng mà thích ngôn tình lãng mạn nè. Auth thì cũng chưa cày nát truyện tranh nhật bản đâu nhưng mới cày được ONE PIECE là đã có ý tưởng viết fic rồi mọi người ạ:)) đại khái là auth đang viết một dạng fic dựa trên nguyên gốc ONE PIECE của tác giả Oda, nhưng auth sẽ thêm những chi tiết lãng mạn vào để truyện thêm mặn mà. Auth cũng khuyên các bạn nên đọc qua bản gốc hoặc xem tóm tắt truyện auth đã viết trong fic nha, để ít ra hiểu auth đang lảm nhảm cái gì.
Trên đó là hai nick auth đang sử dụng, còn nick này thì tạm thời auth không dùng nữa, sau này chắc sẽ dùng:> mọi người ai muốn follow thì cứ follow giúp auth nha, vì nick này có tới 27 follow thôi mà truyện Tôi Thích Cậu đã có tới 4,02 nghìn lượt đọc rồi ạ@@@ thật sự vui quá chừng luôn khi tác phẩm đầu tay của một con bé mới tập tành dùng wattpad lại có thể được đón nhận tới vậy. Mong truyện Forever After có thể nhận được sự tương tác tuyệt vời từ các readers của mình<3
Cảm ơn mọi người đã đọc tới đây, có lẽ đang dịp hè nên mình có nhiều thời gian rảnh rỗi viết truyện, mong mọi người ủng hộ tích cực!
Có câu hỏi gì mọi người có thể hỏi dưới đây, dưới phần comment, auth hứa sẽ trả lời hết những câu hỏi xác đáng!
Kamsaimitaa
Nguyên văn: 30/7/2018
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi thích cậu..!
Teen FictionType truyện dàii.Tình yêu học đường và những truyện học sinh nổi loạn...Kiểu lãng mạn với vui vui í? Follow nhé❤️ P/s: Nếu có vô tình giống với thực tế của bạn nào thì không phải lỗi của mình đâu TÌNH TRẠNG: DROP