Ngân Hà ngủ dậy lúc đó là thứ 7..
8:45 am...
***
- Bố mẹ ơi bố mẹ đâu rồi?
Ngân Hà leo xuống bếp tìm bố mẹ cô.
Cô tìm thấy trên bàn ăn có một tờ note nhỏ:
"Gửi Ớt béo,
Bố mẹ đi có việc một tí, con nấu mì mẹ để trong tủ bếp nhé. Các chị đi chơi hết rồi, ăn xong dọn bát đĩa đi rồi học bài. Tầm 11h bố mẹ về.
Mẹ Ớt."
Ngân Hà đọc xong tờ note, uể oải đi nấu mì.
10:30 am...
Ngân Hà đã ăn xong và học bài xong, giờ cô đang ngồi trước TV xem phim.
Két kéttt...!
Bố mẹ Ngân Hà đã về!
Ngân Hà ngóc đầu ra khỏi ghế sofa chào bố mẹ, mồm vẫn nhai bỏng ngô.
Bố mẹ Ngân Hà có vẻ mệt mỏi.
Họ cố gắng tỏ ra vui vẻ và ngồi vào sofa với cô.
Ngân Hà nhìn hai người thắc mắc:
- Bố mẹ sao vậy?
- Không sao đâu con gái. Bố mẹ chỉ hơi mệt thôi.
Ngân Hà nghe vậy lại tiếp tục xem phim.
Bỗng mẹ cô cầm điều khiển tắt TV đi và quay lại nhìn cô với ánh mắt căng thẳng.
- Sao thế mẹ?
- Mẹ nghĩ là mẹ với bố nên nói với con chuyện này.
- Chuyện gì thế bố?
Ngân Hà quay qua bố cô.
- Con phải thật bình tĩnh nghe nhé.
Bố cô nhẹ nhàng nói.
Mẹ cô nói một cách không tự nhiên:
- Ớt này..do việc chuyển công tác của bố nên gia đình mình cũng phải chuyển theo..mình sẽ chuyển nhà và con với các chị sẽ chuyển trường....các chị đã biết rồi còn con bố mẹ không biết nói sao...
Ngân Hà không còn chú ý nữa.
Tai cô cứ văng vẳng hai từ 'chuyển trường'...
Ngân Hà ngước lên nhìn bố mẹ cô với vẻ mặt không thể tin được.
Mẹ cô nói khẽ:
- Mẹ biết việc này sẽ khó chấp nhận nhưng vì công việc của bố thôi con à.
Ngân Hà cố kìm nén những giọt nước mắt rồi lặng lẽ đi lên trên phòng..
Bố mẹ nhìn cô thất thiểu đi lên gác mà lòng đau như cắt.
Bố cô thở dài:
- Cũng phải thôi, mình làm thế là quá tàn nhẫn với con nó, trong khi ở trường thì nó vẫn còn bạn bè, vẫn còn..
Mẹ cô nhìn bố cô với ánh mắt sầu bi:
- Con gái chúng ta đã trải qua bao nhiêu chuyện mà chúng ta còn chẳng biết..Ớt lớn rồi..nó sẽ biết thông cảm thôi.
Hai người cũng thở dài.
Sau sự việc rửa oan cho cả Lộc lẫn Ngân Hà, họ đã có ánh nhìn khác về cô - một đứa con trưởng thành và biết nghĩ, biết yêu. Họ thương con gái lắm nhưng biết làm sao đây, hoàn cảnh đã đẩy đến mức này thì đành vậy...
Họ chỉ mong Ngân Hà đừng quá đau buồn vì phải xa bạn bè, phải xa Lộc..
_End Chap 43_
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi thích cậu..!
Novela JuvenilType truyện dàii.Tình yêu học đường và những truyện học sinh nổi loạn...Kiểu lãng mạn với vui vui í? Follow nhé❤️ P/s: Nếu có vô tình giống với thực tế của bạn nào thì không phải lỗi của mình đâu TÌNH TRẠNG: DROP