Chap 60: Thích chiến à?

41 9 0
                                    

8:45 pm...

Cảm giác như là duyên số vậy, hay có lẽ chỉ là một sự trùng hợp đến ngạc nhiên, tất cả lũ con gái thân thiết, từ Trang, Ngọc Hà, Hồng Minh rồi Bảo Anh, Thanh Hà, Phương và Minh Anh, tất cả đều lăm le máy điện thoại bấm bấm comment các thứ.

Đọc bài post đã sôi máu, đọc comment của lũ bạn Quỳnh còn tức hơn.

Cáu nhất là, Quỳnh cứ làm như kiểu nó là nạn nhân, là người bị hại vậy.

- "Cái gì mà ' Cái bạn Ngân Hà cứ phá đám chúng tớ' cơ?!?"

Thanh Hà gửi tin nhắn vào nhóm chị em ( sr vì tên hơi bị khắm)

- "Con này...ngày càng quá sức chịu đựng.."

- "Để tao vào comment cho nó biết mặt."

*****

Quỳnh đang lướt điện thoại mà cười nham nhở.

Úi giời, cái post mới post được 30p mà đã đến 82 like 56 comment, hừ, đúng là sức lan toả của Trương Ngọc Quỳnh có khác!

Gì đây? Thêm một comment nữa.

Quỳnh hí hửng vào đọc, chắc chắn lại thêm một comment chửi con Ngân Hà thê thảm cho mà xem.

Gì..? Nick FB Hà Lê?

Ra là vậy! Con này bị tag nhiều quá, giờ phải lòi mặt ra đây mà.

Xem nó comment gì đây..

" Quỳnh ạ. Tớ với cậu vốn chưa hề quen biết nhau. Nếu không tính mấy lần cậu thấy tớ với Lộc đi với nhau thì coi như chúng ta chưa từng có gì gọi là "gặp mặt trực tiếp". À không, nếu như trừ nốt cái lần cậu chặn đường tớ ở hành lang tầng 2 rồi định đánh tớ thì mới đúng. Thật lòng, tớ chẳng muốn nói ra chuyện này đâu, chỉ vì tớ thấy cậu ngày càng quá đáng. Cứ coi như là cậu đúng, ừ Lộc với cậu là một cặp. Chẳng sao cả nếu như cậu còn chẳng thèm quan tâm đến Lộc suốt mấy tháng nay, đã vậy còn ghen tuông vớ vẩn khi Lộc thân thiết với người khác. Thật sự tớ không muốn mọi chuyện đi quá xa, như thế có thể cậu và tớ có lẽ gặp rắc rối, một lần nữa. Xin đừng nói cậu với Lộc yêu nhau khi mà cậu còn không thèm quan tâm đến cậu ấy."

Quỳnh đọc xong cái comment dài đằng đẵng của Ngân Hà mà trợn mắt lên.

Con này...nó đang nói xằng bậy gì thế?!?

Nó là ai mà dám lên mặt dạy đời Quỳnh này? Lại còn nói như thể nó với Lộc thân thiết lắm ấy??

Nó là cái thá gì mà dám xưng hô như thế với mình chứ??

Nóng mặt, Quỳnh cũng xông vào comment dài thật dài:

" Ồ ra là vậy? Này mọi người ra đây mà xem này? NGÂN HÀ ơi! Tớ cũng chẳng rảnh mà mài móng trên điện thoại để viết một bài post dành riêng cho cậu nếu cậu không làm gì nhé! Thực sự trơ trẽn! Đã xen vào chuyện của người khác, lại còn già mồm dạy đời? Cậu nghĩ mình là ai?"

Ngân Hà ở nhà, hừ, đọc comment thật sự nổi máu chó lên rồi đấy.

Còn phải nói, lũ bạn của cô đọc comment tay đã bấm máy lia lịa rồi.

Thế rồi chẳng hẹn mà cùng lúc, 7 cái comment dài dằng dặc cùng post lên, làm máy Quỳnh lag hết cả.

Nó cuống cuồng lướt đọc tất cả các comment mới nhất.

Lũ bạn Ngân Hà comment xong mà phồng mang trợn mắt lên như kiểu vừa đi đánh trận về.

Hừ, thích chiến à? Thích thì chiều!

                     _End Chap 60_

Tôi thích cậu..!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ