Chap 58: Quỳnh hành động

50 7 0
                                    

Lộc kéo tay Ngân Hà đi lên lớp.

Cô chạy đằng sau sải chân dài của anh mà mắc mệt.

Dựa vào thái độ thì Ngân Hà biết anh đang rất tức giận.

Ngân Hà cũng cáu một tí nhưng mà không đến mức như anh.

***

Lại nói chuyện Quỳnh bị Lộc bỏ rơi ngay trước mắt mà còn chứng kiến cảnh tượng anh dắt tay một đứa con gái mà cô ta ghét cay đắng, dĩ nhiên, cảm giác của cô sẽ rất rất tức giận.

Ngay tối đó, trên newfeed xuất hiện một bài đăng rất dài.

***

8:20 pm..

Ngân Hà vươn vai mệt mỏi.

Cô vừa hoàn thành xong đống bài tập chất như núi.

Tay lần mò điện thoại, khẽ mở máy thì thấy trong FB có tới 10 thông báo.

Vội vàng ấn vào xem.

Mắt cô mở to khi đọc bài đăng ấy.

Như những gì Ngân Hà nhìn thấy thì Quỳnh đã tag cô vào một post của nó.

Nội dung bài post thì..

" Gửi bạn Ngân Hà thân mến!

Này cậu! Tớ với cậu, chắc là hiểu nhau quá rõ rồi nhỉ? Việc tớ và Lộc là một cặp, chắc cậu cũng biết rồi?

Vì thế, tớ nghĩ rằng, cậu đang cố gắng xen vào giữa bọn tớ, và chia cắt bọn tớ bằng những thủ đoạn của cậu?

Cậu thân mến, tớ nhận ra tớ đang quá hiền và dễ dãi đối với những thể loại như cậu đấy.

Sao có thể ngang nhiên cướp ny người khác như thế? Không biết nhục à?

Da mặt cậu độn mấy lớp mà dày thế? Đeo một đống mặt nạ có nặng không? Có cần tớ vả cho mấy phát để nhẹ bớt không? 

Xin lỗi chứ những thể loại không biết nhục như cậu nên cút ra khỏi mắt tớ đi.

Để Lộc và tớ yên:) nhé?   

THÂN ÁI! "

Ở dưới bài post này là mấy chục bình luận.

Tay run run, Ngân Hà mở hết bình luận ra và đọc.

Mỗi bình luận như chọc thẳng vào tinh thần cô.

- " Con này là con *** nào mà láo toét thế ?!? Có cần tớ gọi ae vào đánh hội đồng cho biết sợ không Quỳnh?"

- " Bạn NGÂN HÀ ơi! Bạn là ai đấy mà dám chõ mũi vào?"

- " Hà Lê là đứa nào? Quỳnh ơi cậu sao đấy? Con nào dám cướp Lộc?"

- "...."

Vô cùng nhiều bình luận ác ý, thậm chí còn tag cả tên cô vào chửi bới.

Ngân Hà như suy sụp tinh thần, lướt newfeed đâu đâu cũng thấy tên cô.

Thế mới nói, một khi Quỳnh đã ghét ai, người đấy chỉ có nước chuyển trường.


Không may cho Quỳnh, Ngân Hà còn có anh em đồng bọn.

Còn có Lộc.

                       _End Chap 58_

T.H: Xin lỗi nếu nội dung có phần thái quá và mang tính đụng chạm vì tác giả không cố ý!

Tôi thích cậu..!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ