Jethro Luis De Villa on the side❤*
Enjoy reading!😊 *
*
*******************************DARK P.O.V
"Umuwi kana Dark." Rinig kong seryosong sabi ni Mama sa Cellphone.
Napabuntong hininga nalang ako. Kakauwi lang ni Mama kasama ang paborito nyang si Ate Lia. Galing sila sa Japan para magbakasyon.
"Ma, busy nga ako." Walang ganang sabi ko.
"Lagi kanalang ganyan! Mabuti pa ang Ate Lia mo, masunurin at hindi barumbadang kagaya mo!"
Narinig konalang ang ang pagbaba nya ng Cellphone.
Psh. Kapag ba, pumunta ako sa Mansion, sakin naman nila ibabaling ang atensyon na gusto ko sanang maibigay nila. Si ate lang naman ang Maganda, mabait, matalino sa mata ni Mama, at ng ibang taong sa paligid ko. Paano naman ako? Paano naman akong anak din ni Mama na gusto lang ng atensyon nya?
Damn, Damn it!
"Dark?" Napatingin ako kay Kyla na nakakalabas lang ng banyo.
"Pinilit kanaman nilang pumunta sa Birthday Party ng Ate Lia mo ano? Ilang beses ka ng kinukulit ng magulang mo last week ah?" Tanong nya habang nagsusuot ng panty at bra sa harapan ko.
Pshh kala monaman ang laki ng dede neto. Makabalandra sa katawan, akala mo naman may laman.
"Akala mo naman may dede." Nangiinis na sabi ko habang tumatawa.
"Tusukin koyang retokada mong dede eh!" Sabay suot nito ng Uniforme namin sa University.
Napasimangot naman ako. " tangna mo, hindi ako retokada."at umismid ako sakanya.
Kapal neto. Kasalanan kobang binigyan ako ng maganda at sexy na katawan?
"Hindi ko tinatanong, tara na nga sa baba, at baka malate nanaman tayo!" Sumunod nalang ako sakanya pababa, para makakain na.
Mabuti nalang talaga at maaga akong nagising at nakapaligo, dahil tiyak maguunahan nanaman kami sa banyo. May banyo namn sila, pero lalabas pa ng kwarto, nakakatamad kaya.
"Woooooooow, manang Elsa! Nagabala kapang magluto ng pancake na kulay pink,para saakin" masayang sambit ko kay Manang Elsa at naupo na sa mahabang lamesa.
Wala sila tita mikaela at tito Ian ngayon dahil nasa buisness trip sila ngayon.
Halos mangalahati kona ang 10 pancake na nasa lamesa, ng hampasin ni Kyla ang kamay ko ng bumalak akong kumuha pa ng dalawa.
"Baka naman gusto mo akong tirahan ano? Wala panga akong nakakain na higit sa dalawa tapos uubusan mona ako." Sabay kuva nya ng pinaglalagyan ng apat na natirang pancakes!
Ang pancakes kooo!! Sinubukan kong kumuha ulit pero dinilaan ni Kyla lahat ng pancakes na natira!
Edi sakanya na, damot neto. Bilhan kopa to ng isang baldeng pancakes eh!
Masayang nilalamon ni Kyla ang pancakes habang ako, nagluluksa!
***
"Byee! Kyla bebelove~" sabay halik ko sakanya sa pisnge.
Nandidiri nya akong tinignan at pinunasan nya ng mabilis pa sa alaskwatro ang pisnge.
Ang arte, hmmp.
"May laway pa! Ang dugyoot mo, bwiset!" Sigaw nya saakin pero tumakbo lang ako ng mabilis.
Mahirap na at baka, maka face to face kopa ang proffesor kong amoy putok ang bunganga.
Mabilis kong narating ang Department ng Culinary, dahil binilisan ko ang pagtakbo.
Umupo na ako sa dulong upuan na may bakanteng dalawa. Bawat isang row, may dalawang upuan, at 6 na row kami.
BINABASA MO ANG
DID HE REALLY DIED?! (ON - GOING) (under revised)
Teen Fiction(BARKADA SERIES#1) Sa panggugulo ulit ng Ex ko ay, kinakailangan kong ipakita sa kanya na hindi ko na sya mahal, na hindi nako nasasaktan, at hindi na ako ang dating Dark. kaya naman nagchat ako ng isang account na hindi na gamit. And it turns out...