DARK P.O.V
*sempeng mge delereee~kemey et pee, deleweng kelbe negsebeneten wele nemeng behek~~*
Tangina. Tangina talaga ni kyla. Pinagsisihan ko na talagang hinyaan kong galawin nya ang cellphone ko kagabi.
Tangna kung makapg record ng boses akala mo maganda, well, kind of, oo na maganda ang boses ni Kyla pero, sa nirecord nya? Para syang si Maam pena Axa. Baluktot ang dila.
Tamad na tamad kong kinuha ang cellphone kona nakalagay lang sa table.na katabi lang ng kama ko. At pinatay ang bwisit na bagay nayun. Pero napatigil ako ng napatingin ako sa orasan ng cellphone ko. Shit.
Dali dali akong bumangon at halos takbuhin kona ang banyo. Takte! Late na late nako! First day na first day, tae talaga!
8:30 AM na, late nako ng 30 minutes.
Pagkatapos kong maligo ay nagpainit na ako ng tinapay sa toaster. At kasabay ng pagtunog nito ay saktong kakatapos kolang magbihis at magayos. Dali dali kong sinuot ang mamahalin kong sapatos at kinuha ang mamahalin kong bag na chanel. Obviously mayaman ako. Pero hindi ko magawang maging masaya.
Lumabas kaagad ako ng Condo Unit ko at sumakay kaagad sa elavator. Pagkarating ko sa elavator ay halos takbuhin ko na ang parking. At dali daling sumakay sa kotche kong ferrari na black.
As usual hindi nanamn nya ako ginising ni kyla walanghiya talaga yun.
Binuksan kona ang makina at napahinga ng malalim, bahala na kung mahuli, basta
i-oover speed kona to. Kailangan kong makapunta nasa Black Omega University.Pagkaparada ko palang ay dali dali na kong lumabas at tumakbo ng mabilis.
Okay! Mahabang mahabang araw nanaman to! Goodluck nalang saakin.
Itinodo kona ang takbo para lang makarating sa First Class ko. Bwisit ung baklang hukluban pa ang naka assign sa Firts class ng Culinary.
Yeag Culinary ang kinuha ko. Maraming nagsasabi na Wala namn daw sa itsura ko na mahilig ako sa pagluluto, dahil puro night party ang madalas kong puntahan. Pero the fuck i care? Masaya ako sa pagluluto. Pakirandam ko ang pagluluto lang ang kakampi ko.
Nang marating ko ang pinto ng classroom ay, dahan dahan ko itong binuksan ng walang ingay at humakbang ng isang beses.
Sana lang talaga makalusot ako!
"Ay puta!" Napasigaw ako ng saktong pagkabukas ko ng pinto ay mukha ng proffesor ko ang bumungad saakin. Take note! Face to face pa!
Tangna! Ang baho ng hininga!
"Your late, Ms. Arturia" yung feeling na ang sarap nya biglang sapakin?
Umatras ako ng tatlong beses, dahil baka hindi ako makapg pigil at mabanatan ko bigla a mukha neto.
Pumasok na ito sa loob kaya sumunod ako papasok.
" Introduce your self Ms. Arthuria. Bago kopa maisip na ipatapon ka sa Guidance Office!!"
At ipinaikot nya ang mata saakin.Psh. Dukutin ko mata mo eh! Kung sya kaya ipatapon ko sa dentista!!
Tahimik akong humarap sa harapan. Lahat ay may sari-sariling mundo, pero ng tumikhim ako ay lahat sila ay napatibgin saakin. Nakita kong napangisi ang mga lalaki at halos manggalaiti naman ang mga babae, sa inis saakin.
"Ano miss Arthuria, magpapa kyut kanlang ba?" Naiinis na sabi ng Proff namin
Psh. Palibhasa walabg kaporeber.
Napangisi nalamang ako.
"Hi Im Dark Arthuria, 21 years old and I hope we can be all friends!" At sinamahan kopa ng kindat. Halos hindi maka uga-gaga ang mga lalaki na nagpa cute saakin.
BINABASA MO ANG
DID HE REALLY DIED?! (ON - GOING) (under revised)
Teen Fiction(BARKADA SERIES#1) Sa panggugulo ulit ng Ex ko ay, kinakailangan kong ipakita sa kanya na hindi ko na sya mahal, na hindi nako nasasaktan, at hindi na ako ang dating Dark. kaya naman nagchat ako ng isang account na hindi na gamit. And it turns out...