THIRD PERSON P.O.V
Nakasimangot si Dark nnag pumasok dahil sa nakakahiyang nangyari kanina sa kwarto nya.
"Talaga bang binabanggit ko ang pangalan nya? Ugh. Sh*T nakakahiya."
Inis na sinuklay nya ang buhok nya gamit ang kamay. Bad trip na bad trip sya dahil ang aga aga pa pala ng pumasok sya at halos takbuhin pa nya ang Condo hanggang sa school nila.
Tapos saka nya lang na realize na, 7:00 palang pala ng umaga. At iilan palang ang nasa Classroom nila.
Lumabas ang ibang Grupo ng babae sa room kaya sya nalang ang natira doon.
Nilibot nya ang paningin sa Classroom ng may mapansin sya na may nakalagay pala sa may upuan nya na isang cup ng Coffee.
Napansin nyang may sticky notes pa ito na nakadikit.
Siguro ay baka galing nanaman sa isang secret admirer nya.
"Roses are red, violets are blue, later your smile will be glue." Basa nya ng mahina doon sa may cup na may sticky notes.
Napangiti sya, kahit papaano ay nabawasan ang pagkakabad trip nya. Kumuha sya ng panyo galing sakanyang bulsa at saka ipinatong dun sa may coffee, dahil mainit init pa ito.
Iinumin na sana nya, kaso may naalala syang kukunin sa baba kaya naman naglakad sya sa unahan at saka ipinatong muna dun sa Teachers table.
Naglakad ito papalabas at saka bumaba para kunin ang kanyang mga gamit sa locker.
-------------
Masama ang mood nang baklang teacher ng pumasok sa kaniyang first class, dahil puyat ba puyat ito. Ni hindi manlang ito nakatulog dahil sa maraming ico-compute na grade.
Ang epic lang dahil, ang aga pa pala ng punasok sya. Halos 7:30 palang pala nng pumasok sya.
Naglakad ito papunta sakaniyang teachers table at saka napasandal sandali.
Nang mapaangat sya ay may napansin syang nakapatong sa may table nya.
"Roses are red, violets are blue, later your smile will be glue." Kinikilig nyang basa sa may sticky notes na nakadikit sa coffee.
Kinikilig sya dahil for the first time ay may secret admirer na sya.
Hindi pa sya nakuntento at inamoy amoy nya pa ito.
"Shems, ang bango. Mainom nga." Dahan dahan nya ito ininom at saka nin amnam.
Maya't maya pa ay, ang dating matamis tamis na lasa ay naging mapait.
Napatikhim sya, nagbabaka sakali na matanggal ang mapait na lasa sa kanyang lalamunan.
Hanggang sa may narandaman syang sakit sakanyang lalamunan, ang sunod na nangyare ay narandaman nya nalang nahihilo na sya at bumubula ang bibig.
Napabagsak ang bakla sa kanyang table, na tila ba na parang tumungo lang ito.
Ilang sandali pa ay nag sipasukan na ang mga istyudante sa loob ng classroom.
Hinintay lang nang ilan na umangat ang ulo ng kanilang professor na bakla.
Pero ilang minuto pa ay hindi parin umaangat ang ulo nito.
Nang hindi makatiis ang ilan ay tinawag na nila ito, pero nanatili itong nakatungo na para bang tulog na tulog.
Inis na tumayo ang isa sa mga babae at saka nilapitan ang teachers table.
"Sir? Gising napo!" Sinamahan na nito ng yugyog
Sandaling napatigil ang babae ng marandaman nyang malamig ito. Sobrang lamig.
BINABASA MO ANG
DID HE REALLY DIED?! (ON - GOING) (under revised)
Jugendliteratur(BARKADA SERIES#1) Sa panggugulo ulit ng Ex ko ay, kinakailangan kong ipakita sa kanya na hindi ko na sya mahal, na hindi nako nasasaktan, at hindi na ako ang dating Dark. kaya naman nagchat ako ng isang account na hindi na gamit. And it turns out...