chap 7

2.8K 142 18
                                    


Từ lúc chào đời đây là bữa cơm Jiyeon ăn ít nhất. Nguyên nhân là cô thích cơm hàn, cơm tây với miếng thịt không đến năm phần chín kia thiệt ăn không quen, thật sự không dám ăn nhiều. Park Jiyeon có di truyền bệnh bao tử, cộng thêm dạ dày rất mẩn cảm, ăn thức ăn lạ nhất định không tới nửa giờ sẽ bị tiêu chảy. Nhưng tiếc là Hyomin hiện tại chưa biết, sau này, khi biết được, Hyomin tận cùng cũng không cho Jiyeon nếm qua, hì, Min ngự tỷ của chúng ta vẫn là tri kỷ a.

Sau khi ăn cơm xong, Hyomin chỉ đường cho Jiyeon chạy đến tập đoàn P&Y. Ngừng xe trước cửa ra vào, Jiyeon nhanh chóng tắt máy, lấy chìa khóa ra, mở cửa xuống xe. Đi đến bên kia mở cửa cho Hyomin, động tác liên tục, có cảm giác rất điêu luyện, thật tình không biết, Park Jiyeon đi thăm Appa Umma ở nước ngoài đều làm động tác này.

Hyomin nhìn người kia động tác thuần thục, cau mày, thu tất cả vào tầm mắt rồi đi vào công ty. Jiyeon đi theo sau, Hyomin vào thang máy chuyên dụng, đi lên tầng cao nhất vào phòng làm việc của mình, điện thoại gọi thư ký vào.

"Tổng giám đốc"

"Lấy lịch làm việc của tôi đưa cho em ấy một bản, mang em ấy đi lấy đồng phục công ty thay vào"

"Vâng, tổng giám đốc"- thư ký nói xong, quay đầu nhìn Jiyeon.

"Tiểu thư, mời theo tôi"- Jiyeon cũng không nhiều lời, nhìn thoáng qua Hyomin đang xem văn kiện trên bàn làm việc, rồi theo thư ký ra ngoài.

Thư ký đối với Jiyeon rất ngạc nhiên, đáng ngờ hỏi Jiyeon vấn đề.

"Em tên gì? Chưa từng gặp qua em nha, unnie tên kyung Hye. Em như thế nào quen biết tổng giám đốc, unnie làm thư ký cho tổng giám đốc nhiều năm, chứng kiến tổng giám đốc từ đại tiểu thư đến khi nhậm chức chủ tịch. Tổng giám đốc đối nhân xử thế bên ngoài rất tốt, nhưng chưa từng mang người khác đến công ty, em là người đầu tiên a"

Thật không hổ danh là thư ký, có thể nói nhiều như vậy, Jiyeon có chút không chống đở được, nhưng vẫn lễ phép trả lời Kyung Hye.

"Chào unnie, em tên là Jiyeon, là sinh viên đại học Seoul. Tổng giám đốc của các vị là giảng viên của em, về sau xin unnie chiếu cố"

Jiyeon nói lời xem ra không giống sinh viên còn chưa tốt nghiệp, Kyung Hye cảm thấy Jiyeon ăn nói không tầm thường, hơn nữa vẻ ngoài sáng lạn, rất ưa nhìn a~

Sau khi nói xong, Kyung Hye mang Jiyeon đi thử quần áo, đưa cho Jiyeon một bản lịch trình, rồi quay lại vị trí của mình làm việc. Jiyeon cầm lịch làm việc, gõ cửa, tiến vào văn phòng của Hyomin. Nhìn thấy Hyomin đang cau mày xem văn kiện, Jiyeon không dám quấy rầy, đi đến ghế Sofa, ngồi xuống, bắt đầu xem lịch trình.

Không hổ danh là chủ tịch a, thật bận rộn, ngoại trừ những cuộc họp đàm phán, còn phải quan sát dò xét những công ty con. Jiyeon càng xem càng thương cảm, cái này cũng quá không phù họp thực tế, như thế nào mình lại quen một người như vậy, tâm lại đau một cái, nhắc nhở chính mình.

Jiyeon biết rõ mình đối với người này là có hảo cảm, chỉ là người này không phải mình có thể trèo cao. Trong thế giới của Jiyeon rất đơn giản, cũng rất thuần túy, cô muốn có một gia đình ấm áp, có con, mặc dù cô thích nữ nhân, nhưng cũng có cách có em bé, rồi sẽ có một gia đình viên mãn, Jiyeon chưa từng nghĩ mình sẽ dính dáng tới chủ tịch tập đoàn đa quốc gia, hay cũng chưa từng nghĩ tới dính vào một người giàu có nào, bởi vì cô biết, thế giới kia quá xa lạ với mình.

Park giảng viên lạnh lùng (MINYEON)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ