5 năm sau, tết nguyên đán.Một ngày bề bộn công tác đã xong, Jiyeon gương mắt nhìn đồng hồ, có thể tan tầm rồi, Jiyeon tính toán trong lòng, cầm chìa khóa xe ra khỏi phòng chủ tịch.
Hiện tại, Jiyeon đã trở thành chủ tịch của Park gia, Hyomin sớm biến thành chủ tịch nhẹ nhàng, mỗi ngày chỉ lượn trong phòng chủ tịch nhìn Jiyeon. Jiyeon thông qua 5 năm rèn luyện, thủ đoạn so với Hyomin càng tốt hơn, cô hoàn toàn thể hiện được tài năng kinh doanh, tiếp tục dẫn dắt Park gia lập nên thành tích kiêu người.
Hôm nay Hyomin không có cùng cô đến công ty, mà đang ở nhà cùng Minyeon, Minyeon được sinh ra đều khiến ông bà Park hai bên vui vẻ không thôi, nhìn xem Minyeon là tập hợp ưu điểm của Jiyeon cùng Hyomin, Appa Umma hai bên đều yêu thương hết mực, thế cho nên, cuối cùng vì có thể cho Minyeon đi theo mình , mà tiến hành đoạt chiến, cuối cùng nhất, hai nhà thương định, hàng năm mỗi nhà có thể mang đi 3 tháng, thời gian còn lại đi theo Jiyeon cùng Hyomin, đây là quyết định được đưa ra sau khi Jiyeon cùng Hyomin thương lượng, mỗi nhà mang đi 3 tháng, hai nhà là 6 tháng, lại để cho đứa trẻ hàng năm có nửa năm không thể cùng chính mình một chỗ, mới đầu Jiyeon rất không tình nguyện, cô cảm thấy trẻ con đi theo Appa Umma vẫn tốt hơn, nhưng là Hyomin nói, trẻ con suốt ngày ở bên Appa Umma sẽ ảnh hưởng tính độc lập sau này, huống hồ Appa Umma lớn tuổi rồi hy vọng có con gái bên người, chúng ta bây giờ không có biện pháp ở bên cạnh họ, để cho Minyeon đi bổ khuyết chỗ trống ah, sau Hyomin còn cười xấu xa kèm theo, Yeonnie, chẳng lẽ em không muốn tiếp tục cuộc sống hai người sao, sau khi nghe lấy lời này, Jiyeon như con cún ngoan ngoãn gật đầu đáp ứng.
Jiyeon xuống lầu, tiến vào xe thể thao, lái xe về nhà , buổi sáng hôm nay Queen's bé bỏng trở về, Hyomin ra sân bay đón con bé, Jiyeon rất là sốt ruột, muốn chạy nhanh về nhà chơi với con gái, con bé ở nhà Appa Umma mình 1 tháng, thật là nhớ con bé.
Nhớ tới bé Queen's, Jiyeon cảm thấy đáng yêu vô cùng, đôi mắt cùng khuôn mặt lớn lên rất giống Park Hyomin, cười rộ lên sẽ có lúm đồng tiền giống chính mình, hoàn toàn kế thừa ưu điểm của mình cùng yeobo. Tuy nhiên tính cách....
Jiyeon đỗ xe dưới gara, vội vàng chạy từ dưới hầm lên nhà, tiến vào cửa nhìn thấy Minyeon đang chuyên chú xem cuốn văn học nước ngoài, Jiyeon vung giày, chạy đến ôm Minyeon.
"Queen's, có nhớ Appa không? Đến đây để Appa hôn một chút."
"Appa, con nói nhiều lần rồi, làm ơn đừng có đụng một chút là xông lại ôm con, Umma bên cạnh Appa kìa, Appa có thể đi ôm người".
Jiyeon nghe xong lời con gái nói, rất là ấm ức nhìn Hyomin ngồi trên sofa, sau đó xoay người chui vào lòng Hyomin để cô ôm mình, làm bộ khóc
"Minnie bảo bối, yeobo xem, Minyeon không thích thân cận với chúng ta"Hyomin biết Jiyeon đáng thương, nhưng là tâm lý nàng cũng vô hạn oán niệm, là con gái chính mình sinh ra, lớn lên cũng giống các nàng, nhưng tính cách lại không giống, rất độc lập, IQ cao, không biết đây rốt cuộc giống ai. Hyomin không khỏi sờ sờ đầu seobang mình, an ủi.
Lúc này, Queen's ngồi ở bàn nhỏ nhìn cảnh này chán ngấy, liếc mắt nhìn Appa nói ra
" nếu không hai người sinh ra cho con một tiểu muội muội đi, nói không chừng em gái rất thích dính hai người"
Nói xong, Minyeon trở lại gian phòng của mình đọc sách, để lại đôi vợ chồng với vẻ mặt kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Park giảng viên lạnh lùng (MINYEON)
Fanficđây là bộ truyện của một au nào đó đã viết nhưng lại xóa mất. tôi thấy hay nên quyết định viết lại nó ...... mong các bạn ủng hộ ??