chap 21

2.7K 107 19
                                    


Jiyeon đi qua ôm Park Hyomin, hôn môi nàng nói

"Min Min, unnie thật đáng yêu a, ghen với cả Umma unnie"- Min ngự tỷ không chịu thừa nhận mình ghen, đẩy cô ra thẹn thùng nói
"Còn có lần sau thì không chỉ là một cái hôn ngân"

Jiyeon biết rõ tính chiếm hữu của Hyomin rất cao nên thôi không trêu chọc nàng nữa, không ngờ sau khi tách ra lại được gặp lại nhanh như vậy, Jiyeon nghĩ muốn hảo hảo thân mật một phen, nhìn nàng bởi vì lời nói vừa rồi mà vẻ mặt không được tự nhiên xoay người đi chỗ khác , Jiyeon nhẹ nhàng đi đến bất ngờ từ sau lưng ôm Park Hyomin.

Park Hyomin giật mình, Sợ ngã nên dùng tay ôm chặt cổ Jiyeon, Jiyeon nhìn Hyomin trong lòng, xấu xa cười cười, lộ ra cái lúm đồng tiền chỉ cô mới có, đi đến bên cạnh giường lớn nhẹ nhàng đặt nàng xuống, Park Hyomin không có buông tay, mà còn cố tình kéo Jiyeon xuống với mình.

Jiyeon hiểu ý áp sát người Hyomin, nghe trên người nàng phảng phất mùi thơm của nữ nhân, cô hôn lên môi nàng, đưa lưỡi vào trong quấn lấy lưỡi nàng, bàn tay không an phận mò vào áo Hyomin, tay Jiyeon có chút mát lạnh, thân thể Hyomin bị khí lạnh kích thích run rẩy một chút.

Tay Jiyeon chui vào nội y của Hyomin vuốt ve từng hồi, nụ hôn nóng bỏng như khiêu khích kèm theo bàn tay trước ngực kích thích làm Hyomin rên rỉ một hồi.
Jiyeon vừa nghe thì dời cánh môi sang bên tai Hyomin thì thầm

-"Bảo bối a, nhỏ giọng một chút, coi chừng Appa Umma nghe nha"- nói xong không quên đem đầu lưỡi chui vào lỗ tai Hyomin.

Park Hyomin nghe nói như thế, biết rõ Jiyeon trêu chọc mình, dùng tay bấu nhẹ trên lưng Jiyeon, sau đó không chịu yếu thế hơn, tay chui vào áo Jiyeon, mở chốt bra rồi giựt ra ngoài, bắt đầu xoa nắn hai ngọn núi nhỏ, ngực Jiyeon tuy không đầy đặn như nàng, nhưng cũng có, ngực nhỏ hình cầu, như hai cái bánh bao nhỏ, bóp trong tay cảm giác mềm mại.

Phối hợp với Hyomin, Jiyeon hơi ưỡn người lên trước, thuận tiện cho tay nàng ôm trọn, dùng ngón tay kích thích tiểu anh đào. Park Jiyeon cảm thấy cổ nhiệt khí đang lan tỏa xuống dưới bụng dưới, miệng phát ra âm thanh như mèo nhỏ, hai thân thể nóng bỏng cứ như vậy vuốt ve nhau, kích thích ngày càng nóng, Jiyeon giật áo trên người Hyomin xuống, Hyomin cũng giúp Jiyeon bỏ áo, tiểu gà con vừa hôn lên bánh bao lớn của Min ngự tỷ thì chợt nghe tiếng quản gia bên ngoài vọng vào.

"Mời tiểu thư xuống dùng cơm"

Jiyeon ai oán dừng lại động tác, chôn mặt trong ngực Hyomin, Hyomin cũng buồn bực, nàng hôn lên khuôn mặt chưa thỏa mãn của Jiyeon, nhặt áo trên sàn lên mặc lại, Jiyeon bĩu môi nhưng cũng đem áo mặc lại  đàng hoàng. Cô nhớ đến dấu hôn trên cổ mình, vội vàng đi soi gương chỉnh sửa tóc một chút, sau khi chắc chắn tóc đã che được mới cùng Hyomin ra khỏi phòng.

Lúc Hyomin cùng Jiyeon xuống lầu lại nhìn thấy trên Sofa có thêm một người, Park Hyomin đến vị trí kia, thì ra là tên Nam Woo Hyun kia. Trong nội tâm một hồi chán ghét, bất đắc dĩ nhìn hắn nói chuyện phiếm cùng Appa Umma. Jiyeon nhìn thấy ngồi tại Sofa là một nam nhân thì quay đầu về phía Hyomin, nhìn thấy nàng lộ ra vẻ mặt băng sơn lập tức hiểu chuyện.

Bà Park nhìn thấy Hyomin đi xuống vui vẻ nói

-"Min Min, Woo Hyun tới chơi, đúng lúc hôm nay trong nhà toàn người trẻ, nhất định có nhiều chuyện để nói, mau mau tới đây, đừng ngại, cùng ăn cơm thôi"

Park giảng viên lạnh lùng (MINYEON)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ