chap 28

1.8K 90 9
                                    

Một hồi chuông chói tai cắt đứt dòng suy nghĩ của Jiyeon, Jiyeon nhìn màn hình điện thoại, là Umma gọi, lập tức bắt máy.

"Ơ, con gái ngoan, bắt máy nhanh thế, Umma biết ngay con ngủ không được mà, hôm nay bị hù quá sức a, phản ứng của con làm Appa Umma thiệt mất mặt nha, ra đường ai hỏi đừng nói con ta."

Jiyeon nghe xong lời Umma rất là bất đắc dĩ, giờ phút này mà Umma còn nhàn tình trêu chọc mình.

"Umma, con đang lo lắng, đừng trêu chọc con nữa"

Nghe Jiyeon nói vậy, Umma cô mất hứng

"Umma nói nè gà con, như thế nào lại nhát gan vậy, nhớ ngày đó Appa con huấn luyện con rất tốt mà, tại sao sau khi có vợ lại thành bao cỏ rồi . . . Thôi, không nói chuyện tào lao nữa, chuyện con nhờ Umma điều tra có kết quả, đúng như con nghĩ, tất cả mọi chuyện con gặp phải đều do hắn bày ra, còn có công ty vợ com sức đầu mẻ trán cũng là hắn giỡ trò quỷ. Tư liệu điều tra được Umma đã gửi đi, con nhớ về nhà nhận lấy. Con có tính toán gì không?"

Nghe xong lời Umma nói, quả nhiên giống như mình nghĩ, là do tên hỗn đãn kia giở trò, còn liên lụy đến Minnie, Jiyeon bạo phát lửa hận.

Được, nếu ngươi muốn chơi cùng ta, chúng ta bắt đầu một trò chơi thú vị, xem ta như thế nào chơi chết ngươi.

Jiyeon nghĩ nghĩ, sau đó nói với Umma:
"Umma, con còn chưa biết tình huống cụ thể, đợi mai con xem hết tư liệu mới nói với Umma con muốn làm gì. Trước mắt cứ để vậy đi. Thanks Umma💝"

"Sao phải khách sáo với Umma, quy định trò chơi do con chọn, nhưng là cũng phải cẩn thận"- nói xong bà Park cúp điện thoại.

Cúp điện thoại rồi Jiyeon thay quần áo tử tế, nhẹ chân nhẹ tay rời khỏi ký túc xá, trước khi đi còn lưu lại tờ giấy cho Qri cho nàng đừng lo lắng, nói cho nàng biết mình có chuyện về nhà một chuyến, sẽ sớm quay về đi học, xong liền ra cửa.

Ra cổng trường bắt taxi, báo địa chỉ, về đến nhà Jiyeon lập tức đến thùng thư, trong đống báo tìm được tư liệu cô muốn, cầm tư liệu trên tay, cô nhanh chóng bắt xe quay lại trường, trước tiên đem tư liệu để ở ký túc xá, sau đó ôm sách chạy tới phòng học.

Jiyeon đi vào phòng học, nhìn thấy Qri giữ chỗ cho mình, liền chạy đến ngồi xuống. Qri không hỏi Jiyeon buổi sáng làm gì, chỉ cười và đưa cô phần điểm tâm sáng, bằng hữu tầm đó ăn ý đều là không cần nói cũng hiểu nhau. Jiyeon rất cám ơn Qri đã không hỏi mình, nhìn điểm tâm nàng mua cho mình trong lòng không khỏi ấm áp.

Tiết học này Jiyeon học không yên, thật vất vả chờ cho tan học. Nhìn Qri ra cổng trường tìm Soyeon, Jiyeon vội vã trở về phòng, không thể chờ đợi được đọc qua tư liệu Umma gửi cho mình.

Tư liệu kia ghi rất rõ ràng, lý lịch cuộc đời của Nam Woo Hyun, từ lúc sinh ra cho tới bây giờ, cái gì cần đều có, kể cả sự tình bẩn thiểu của hắn, Jiyeon đọc thật kỹ càng, vừa đọc vừa suy nghĩ sách lược của mình.

Đang lúc Jiyeon suy tính tốt đẹp thì Hyomin đánh điện thoại tới
"Yeonnie, tan học rồi phải không? Unnie cũng tan học rồi, tới bãi xe tìm Unnie, chúng ta cùng đi ăn cơm, sau đó đến công ty"

Park giảng viên lạnh lùng (MINYEON)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ